Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings lên tiếng sau chấn thương gây sốc

Thứ Bảy 17/10/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng nhưng Danny Ings vẫn quyết tâm sớm trở lại để gây ấn tượng với tân HLV Jurgen Klopp của Liverpool.


Niềm vui được triệu tập vào ĐT Anh và có trận ra mắt trước Lithuania hồi đầu tuần kéo dài không lâu thì tiền đạo Danny Ings bất ngờ gặp tai nạn đáng tiếc. Trong một buổi tập mới đây của Liverpool, cầu thủ 23 tuổi đã va chạm rất mạnh với đồng đội và những xét nghiệm sau đó cho thấy anh bị rách dây chằng chéo trước, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng và gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay với mùa giải cùng cơ hội dự Euro 2016 với ĐT Anh.

Danny Ings
Ngay sau khi trở về từ ĐT Anh, Danny Ings đã chấn thương nặng

2 ngày sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng, Ings đã bình tâm và tỏ ra rất lạc quan vào tương lai. “Chấn thương dạng như này chắc chắn có ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ. Nhưng bạn sẽ không để mức độ đó gia tăng nếu như có những liệu pháp đúng đắn”, cựu chân sút của Burnley chia sẻ. “Điều duy nhất tôi có thể gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp
vào lúc này đó là thể hiện sự chuyên nghiệp nhất thông qua nỗ lực phục hồi và tinh thần lạc quan. Đôi khi những âu lo sẽ ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của đồng đội và tôi không muốn như vậy. Chấn thương không ai muốn nhưng nếu đã mắc phải, bạn cần hướng về phía trước.”

“Tôi đã thấy tốt hơn những cảm nhận trước đó. Trước đó, tôi cũng đã nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương trước khi thi đấu cho Liverpool và ĐT Anh”, Ings nói thêm. “Điều quan trọng bây giờ là không để tình hình tệ hơn. Sẽ rất buồn chán nếu chỉ ngồi ngoài nhìn đội bóng thi đấu nhưng tôi đang cố gắng hết mức có thể. Chưa biết chừng sẽ có một ngày tôi trở lại và mạnh mẽ hơn cả về tinh thần và thể chất.”

Danny Ings nghỉ hết mùa: Giải pháp nào cho Jurgen Klopp?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa đặt chân đến Liverpool đã phải nhận 2 tin sét đánh khi cả hậu vệ Joe Gomez và tiền đạo Danny Ings đều bị đứt dây chằng...

Chung nỗi đau với Ings còn có người đồng đội của anh tại Liverpool là Joe Gomez. Hậu vệ trẻ của The Kop cũng gặp vấn đề nghiêm trọng với dây chằng đầu gối khi đá cho U21 Anh và coi như phải chia tay sớm với mùa giải 2015/16. Cộng với một số cái tên như Jon Flanagan, Jordan Henderson, Christian Benteke, Roberto Firmino đều đang phải dưỡng thương, HLV Klopp sẽ gặp nhiều khó khăn trong bố trí nhân sự ở chặng đường tới và trước mắt là trận đấu Tottenham vs Liverpool tối thứ 7 (17/10).


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X