Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings có câu trả lời cho MU và Tottenham

Chủ Nhật 23/05/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Danny Ings đã lên tiếng về khả năng rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Danny Ings lên tiếng về tương lai


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Danny Ings chơi cực tốt trong màu áo Southampton. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có tổng cộng 46 bàn sau 97 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Với những màn trình diễn ấn tượng, Ings lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Danny Ings lên tiếng về tương lai

Danny Ings lên tiếng về tương lai


MU được cho là quan tâm cầu thủ người Anh. Bất chấp việc gia hạn với Edinson Cavani đến năm 2022, HLV Solskjaer vẫn tin rằng Quỷ đỏ cần thêm một chân sút mới. Ngoài MU thì Liverpool và Tottenham cũng để mắt tới cầu thủ 29 tuổi.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Danny Ings cho biết: “Tôi có hợp đồng đến mùa Hè năm 2022 với Southampton. Tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình thay vì quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng”.

“Tôi tôn trọng hợp đồng với Southampton. Mục tiêu chính của tôi là kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. Tôi có thể ký hợp đồng mới với Southampton và cũng có thể không, nhưng tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa giải tới”.

Khi được hỏi về tương lai cựu cầu thủ của Liverpool, HLV Hasenhuttl của Southampton cho biết: “Cậu ấy vẫn hài lòng với cuộc sống ở Southampton, tôi tự tin vào việc Danny Ings tiếp tục thi đấu ở đây mùa giải tới. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi."

“Southampton rất muốn gia hạn hợp đồng với Ings. Một bản giao kèo mới đã được soạn sẵn, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký vào. BLĐ và NHM đặt niềm tin rất nhiều vào cậu ấy”.
HLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộcHLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộc
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ giành 3 điểm để đua Top 4 với Liverpool và Chelsea.
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.
HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry KaneHLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.
Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?
Tờ AS tiết lộ rằng Tottenham chỉ mua đứt tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2021 trong trường hợp Harry Kane rời đi.
Berbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mìnhBerbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mình
Quả bom trong TTCN hè này đã nổ, khi Harry Kane thừa nhận khả năng rời Tottenham. Là người hiểu rõ cảm giác này, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho hậu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X