Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Ings muốn trở lại Liverpool

Thứ Hai 08/03/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Danny Ings của Southampton đã ám chỉ rằng anh hy vọng có ngày được tái hợp đội bóng cũ Liverpool.
Danny Ings từng trải qua 3 năm chơi cho Liverpool từ 2015 đến 2018. Dù vậy tiền đạo này không thể hiện được nhiều mà nguyên nhân một phần do dính phải 2 chấn thương nghiêm trọng, khiến anh phải nghỉ dài hạn.

Đây! Lý do Ings muốn trở lại Liverpool hơn CLB nào khác hình ảnh 2
Ings chơi rất hay tại Southampton

Tổng cộng, Ings chỉ có 14 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool, ghi được 3 bàn thắng. Mùa 2018-19, cầu thủ 28 tuổi đã quay về đội bóng xuất thân Southampton theo diện cho mượn. Tại đây, Ings đã hồi sinh mạnh mẽ nên được Southampton mua đứt với giá 18 triệu bảng hè năm 2019.

Cho đến giờ tại sân St Mary, cầu thủ người Anh vẫn duy trì phong độ ổn định với tổng cộng 42 pha lập công trên mọi đấu trường, chưa kể kiến tạo.

Ings cũng đã được trao cơ hội trên ĐTQG Anh với 2 lần ra sân trong năm 2020, ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales trong một trận giao hữu trên sân Wembley.

Phong độ của Ings khiến người ta đồn rằng anh sẽ gia nhập một CLB lớn ngay mùa hè tới, nhất là khi Ings chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Southampton. Tottenham được cho đã đưa chân sút 28 tuổi vào tầm ngắm.

Dù vậy, mục tiêu của Ings dường như lại là đội bóng cũ Liverpool. Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, anh chia sẻ: “Những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là được có mặt ở Anfield khi Liverpool thi đấu ở Champions League.

Bầu không khí ở đó luôn thật điên cuồng và khi đội bóng chơi tại Champions League thì cảm giác phấn khích còn tăng lên gấp bội. Tôi chưa bao giờ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời hơn thế".

Éo le thay nếu Ings có trở về khoác áo Liverpool vào mùa tới thì chưa có gì đảm bảo anh lại được tận hưởng bầu không khí Champions League bởi “Lữ đoàn đỏ” đang có phong độ tệ hại ở Premier League.

Trận thua Fulham 0-1 mới đây khiến Liverpool nâng chuỗi thua liên tiếp tại sân nhà lên con số 6, phá sâu kỷ lục của CLB. Trên BXH Premier League lúc này, họ đã tụt xuống thứ 8 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea dù chơi nhiều hơn 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X