Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings báo tin cực vui cho Tottenham

Thứ Tư 20/01/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Telegraph đưa tin, tiền đạo Danny Ings đang tạm gác lại quá trình gia hạn hợp đồng với Southampton, đồng thời để ngỏ khả năng gia nhập một CLB được đá Champions League.

Ings muốn đá Champions League


Tiền đạo Danny Ings từng được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo Liverpool, song những chấn thương khiến anh không khẳng định được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó cập bến Southampton. 
 
Tiền đạo Danny Ings báo tin cực vui cho Tottenham hình ảnh

Dany Ings được Tottenham quan tâm


Trong màu áo đội chủ sân ST Mary, cầu thủ 28 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng. Mùa giải vừa qua, Ings ghi tới 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải 2019/20.

Sang đến mùa giải năm nay, Ings tiếp tục chơi ấn tượng. Anh đã có 7 bàn sau 13 trận ở Ngoại hạng Anh. Nếu không dính chấn thương chắc chắn thành tích của tiền đạo này còn tốt hơn nữa. Với những màn trình diễn ấn tượng, cựu sao Liverpool lọt vào tầm ngắm của Tottenham.

HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ người Anh như phương án dự phòng cho Harry Kane. Tottenham chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Southampton tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Ings. 

Telegraph đưa tin, Danny Ings đang tạm gác lại quá trình gia hạn hợp đồng với Southampton, đồng thời để ngỏ khả năng gia nhập một CLB được đá Champions League nếu có cơ hội. Nếu Tottenham giành vé dự C1 mùa tới, đồng thời gửi một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Danny Ings.

Với phọng độ rất cao hiện tại, cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp Tottenham có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó giảm bớt sự phụ thuộc vào Harry Kane.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước LeicesterĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước Leicester
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người tệ nhất...
Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”
Serge Aurier hài lòng với chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Sheffield United khi các cầu thủ đã tuân thủ những gì Jose Mourinho truyền đạt.
Để vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cần cầu thủ này?Để vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cần cầu thủ này?
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness cho rằng Man City cần sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero nếu như muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Mourinho bị chê nhát gan, Kane lên tiếng minh oanMourinho bị chê nhát gan, Kane lên tiếng minh oan
Harry Kane mới lên tiếng bảo vệ chiến thuật của Jose Mourinho sau chiến thắng của Tottenham trước Sheffield United. Tiền đạo này nhấn mạnh rằng ông thầy chưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X