Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thành công, MU cần phải làm gì?

Thứ Hai 13/04/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Danny Higginbotham, để hướng đến thành tích cao hơn trong mùa tới, MU cần bổ sung ít nhất 3 cầu thủ chất lượng.

MU cần thêm 3 bản hợp đồng tốt


Mặc dù phiên chợ Hè 2020 chưa chính thức mở cửa hay có thay đổi gì lớn do ảnh hưởng của Covid-19 song theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Solskjaer sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
 
Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer được khuyên cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nữa


Các chuyên gia cho rằng HLV Solskjaer cần thêm một hậu vệ đa năng, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo. Mới đây người cũ Danny Higginbotham ủng hộ đội chủ sân Old Trafford chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2020:

"Với những tân binh tốt trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhiều vấn đề của MU đã được giải quyết. Tuy nhiên, chiều sâu đội hình là thứ mà đội bóng còn thiếu nhằm hướng tới độ ổn định cao, qua đó mới có thể nghĩ đến việc đoạt danh hiệu. Solskjaer cần được cấp tiền để tiếp tục mua sắm ở Hè năm nay".

"Hãy nhìn vào những sự khác biệt mà Bruno Fernandes đã mang lại, để chờ đợi vào những gì mà các tân binh tiếp theo như Sancho, Grealish....có thể tạo ra. Tôi cũng tin vào sự trở lại của Paul Pogba nếu cậu ấy vẫn ở lại MU. Cậu ấy là một tiền vệ đẳng cấp thế giới, chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó."

"MU cần thêm một tiền vệ tấn công tốt, một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao và một tiền vệ phòng ngự nữa. Nếu như vậy, họ hoàn toàn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mọi giải đấu. Phiên chợ Đông vừa qua, chỉ một mình Bruno Fernandes đã giúp MU tiến lên một đẳng cấp khác như thế nào."

Danny Higginbotham cũng chia sẻ về tương lai Sancho khi khuyên cầu thủ của Dortmund từ chối Liverpool và Man City để tới Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X