Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley gửi trả Danny Drinkwater lại Chelsea

Thứ Hai 11/11/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2020, Burnley không đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Anh và muốn đẩy anh trở lại Stamford Bridge.

Danny Drinkwater không chứng tỏ được mình ở Burnley


Mùa giải vừa qua, Danny Drinkwater không được sử dụng dưới thời HLV Sarri. Khi HLV Lampard tiếp quản Stamford Bridge, ông thầy người Anh có nhiều lựa chọn tốt nơi tuyến giữa, ông không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1990.
 
Burnley gửi Danny Drinkwater trở lại Chelsea hình ảnh

Danny Drinkwater có thể trở lại Chelsea vào tháng 1


Hè năm nay, Danny Drinkwater bị đẩy tới Bunrley theo dạng cho mượn 6 tháng. Việc chuyển tới Turf Moor là cơ hội giúp cựu sao Leicester được ra sân nhiều hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã gây thất vọng rất lớn.

Tính tới thời điểm hiện tại Drinkwater chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo Burnley, đó là trận đấu mà anh mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng này bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Kể từ sau trận đấu ở cúp Liên đoàn, Drinkwater không còn được sử dụng nữa.

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đang dính chấn thương, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Chỉ ra sân có 1 lần, những đóng góp của Drinkwater vào lối chơi của Burnley là không lớn, trong khi đó đội chủ sân Turf Moor vẫn phải trả 120.000 bảng/tuần cho tiền vệ này.

Danny Drinkwater trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2020, Burnley không đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Anh và muốn đẩy anh trở lại Stamford Bridge.

Theo The Sun, Burnley không muốn tiếp tục trả mức lương khá cao mà tiền vệ Drinkwater đang nhận, họ sẽ gửi trả cựu sao Leicester lại đội bóng thành London. 

Chelsea đang không cần sự phục vụ của Drinkwater, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục đẩy tiền vệ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. Tuy nhiên, để có thể đẩy ngôi sao 29 tuổi ra đi The Blues nhiều khả năng sẽ phải gánh một phần mức lương mà cầu thủ này đang nhận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X