Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea thừa nhận “lực bất tòng tâm” trước Man City

Thứ Hai 05/03/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Drinkwater khẳng định Chelsea đã nỗ lực hết sức trước Man City nhưng không thể có được kết quả như ý.


Bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva đã giúp Man City giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea tại vòng 29 Premier League. Qua đó, đội bóng thành Manchester đã nới rộng khoảng cách giữa ngôi đầu với nhóm bám đuổi trên BXH lên thành 18 điểm. Còn Chelsea, họ ngày một lún sâu vào gian khó khi nếm trải thất bại thứ 4 sau 5 vòng đấu tại Premier League và đã kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 5 điểm.

Nguoi Chelsea thua nhan luc bat tong tam truoc Man City hinh anh
Drinkwater ở đại chiến với Man City

Chưa hết, Chelsea của HLV Antonio Conte còn bị chỉ trích nặng nề bởi cách tiếp cận đại chiến tiêu cực. Tính ra, họ chỉ cầm bóng có 29% và không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía Man City. Cựu danh thủ Jamie Redknapp đã phải thốt lên rằng cách Chelsea thể hiện hôm chủ nhật là “một tội ác trong bóng đá”.

Nhìn lại những gì đã qua, tiền vệ Danny Drinkwater, người đá chính trước Man City khẳng định Chelsea đã nỗ lực hết sức ngay cả khi kết quả chưa như mong đợi. “Chúng tôi đã làm họ thất vọng và điều đó đã xảy ra trong phần lớn trận đấu này. Nhưng rốt cục chúng tôi đã thất bại và vì vậy đó không phải là điều tích cực”, Drinkwater nói trên trang web chính thức của Chelsea.

“Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng cho trận đấu và phải chịu trách nhiệm về kết quả này. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để thay đổi điều đó, nhưng với thực lực của Man City, thất bại đã không tránh khỏi. Tình thế thật khó khăn. Chúng tôi đã phải chạy rất nhiều để hạn chế lối chơi của họ. Chúng tôi đã không thể tổ chức những đợt phản công như dự định. Đôi khi chúng tôi phải chạy không bóng rất nhiều để tìm kiếm sự cân bằng. Rất bực bội khi chúng tôi đã có thể kiếm được trận hòa 0-0, đó không phải kết quả xấu nhưng lại không thể.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X