Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Drinkwater chia sẻ về khoảng thời gian tồi tệ ở Chelsea

Thứ Bảy 09/07/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater cảm thấy tiếc nuối vì khoảng thời gian thi đấu không thành công ở Chelsea, anh vừa rời The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do.

Danny Drinkwater nói về khoảng thời gian ở Chelsea

Sau chức vô địch Premier League với Leicester, Danny Drinkwater lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Anh cập bến The Blues với giá 34 triệu bảng ở Hè 2017. Đội bóng thành London hy vọng anh sẽ hợp với Kante thành bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng sợ như khi còn khoác áo “Bầy cáo”, nhưng điều đó không diễn ra.

 

Danny Drinkwater chia se ve khoang thoi gian toi te o Chelsea
Danny Drinkwater chia sẻ về khoảng thời gian tồi tệ ở Chelsea

Danny Drinkwater đã gây thất vọng rất lớn trong thời gian khoác áo Chelsea, anh không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sau đó bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Tiền vệ này chỉ chơi 23 lần cho The Blues kể từ khi chuyển đến năm 2017.

Mới đây, Chelsea xác nhận chia tay cầu thủ sinh năm 1990 theo dạng chuyển nhượng tự do. Danny Drinkwater cảm thấy tiếc nuối vì khoảng thời gian thi đấu không thành công ở Chelsea, anh nói với Sky Sports : “Tôi nhẹ nhõm khi rời Chelsea ở Hè năm nay. Tôi không thể đổ lỗi cho câu lạc bộ. Và tôi thậm chí không thể tự trách mình”.

“Tôi đã có rất nhiều dự định ở Chelsea, nhưng tôi không thể hoàn thành. Tôi và Sarri có nhiều mâu thuẫn, chúng tôi không thể làm việc cùng nhau. Những chấn thương cũng khiến sự nghiệp của tôi bị gián đoạn. Năm 2019, ông ngoại tôi qua đời, bố được chẩn đoán mắc bệnh Bạch cầu, còn nhiều thứ khác tồi tệ ập đến”.

“Khi bóng đá diễn ra tốt đẹp, mọi thứ khác có vẻ dễ giải quyết hơn, nhưng khi điều này diễn ra không suôn sẻ, mọi thứ có vẻ rất nặng nề. Tôi đã nghĩ mình bị trầm cảm, tôi phải gặp bác sĩ. Bây giờ tôi đang hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X