Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo: "Tôi sẽ cùng Man City vô địch Champions League"

Thứ Hai 24/07/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Danilo khẳng định mục tiêu lớn nhất của mình là cùng với Man City vô địch Champions League.

Cách đây không lâu Man City đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Danilo từ Real Madrid với giá 26,5 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man xanh. Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu hậu vệ cánh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, song trong màu áo Los Blancos anh thường xuyên phải dự bị. Danilo mong muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên, những tưởng cầu thủ này sẽ tới Chelsea xong cuối cùng anh lại chọn Man City.
Hau ve Danilo muon vo dich UCL cung Man City hinh anh
Danilo tới Man City với giá 26,5 triệu bảng
Hậu vệ Danilo khẳng định mục tiêu lớn nhất của mình là cùng với Man City vô địch Champions League: “Tôi đã cùng Real Madrid lên ngôi 2 lần ở đấu trường này. Tôi hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu nhưng rất muốn giúp Man City lần đầu tiên có thể đăng quang. Mục tiêu lớn nhất của tôi cùng đội bóng mới đó là chinh phục danh hiệu Champions League. Tôi hy vọng rằng mình có thể đóng góp một chút sức lực để giúp đội bóng lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu này”.
Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công sao Real
Manchester City đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 26,5 triệu bảng với hậu vệ Danilo của Real Madrid.
Khi được hỏi liệu Pep Guardiola có ảnh hưởng đến quyết định cập bến Man City của Danilo hay không, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: “Ông ấy là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi thích phong cách huấn luyện của Pep, và tôi lựa chọn Man City cũng một phần vì ông ấy. Tôi mong muốn được làm việc cùng Pep, bởi ông ấy là một trong những nhà cầm quân đầy tham vọng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được sự hợp tác tốt, những danh hiệu sẽ nói lên điều đó”.
Hau ve Danilo muon vo dich UCL cung Man City hinh anh 2
Danilo muốn cùng Man City vô địch Champions League
Danilo là một trong 4 tân binh khủng được Man City đưa về ở Hè 2017. Ở chiều ngược lại Man xanh cũng đẩy đi những Aleksandar Kolarov, Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Bacary Sagna. Trong thời gian tới đội chủ sân Etihad còn muốn đưa về Benjamin Mendy từ Monaco. Sự cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt ở mùa giải tới, song Danilo của Man City sẵn sàng đối mặt: “Tôi không có vị trí ưa thích. Tôi có thể chơi ở bất cứ vị trí nào miễn là HLV yêu cầu. Tôi hy vọng sự đa năng của mình có thể giúp tôi cạnh tranh một vị trí đá chính. Man City có những cầu thủ giỏi, để có được một vị trí trong đội hình xuất phát không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đối mặt với thử thách này”.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X