Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo “chán” Porto, cơ hội cho M.U và Liverpool

Thứ Bảy 28/02/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ cánh phải Danilo của Porto đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến đầu quân cho một đội bóng lớn hơn ở châu Âu.

Danilo cua Porto bat den xanh cho M.U va Liverpool hinh anh
Danilo công khai bày tỏ nguyện vọng muốn rời Porto trong tương lai gần

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha với tổng cộng 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thống kê cho thấy, Danilo của Porto thực hiện thành công khoảng 1,3 đường chuyền quan trọng tính trung bình mỗi trận, một yếu tố phần nào thể hiện khả năng tấn công tuyệt vời đến từ cầu thủ 23 tuổi, bất chấp rằng anh chỉ là một hậu vệ.

Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao Danilo hiện đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, tiêu biểu như hai đại gia Premier League, M.U và Liverpool. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ người Brazil cũng vừa lên tiếng công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn hơn nhằm tìm kiếm thêm những thử thách mới đồng thời nâng tầm sự nghiệp của mình.

Theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì hợp đồng hiện tại của Danilo với Porto vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2017. Được biết, chí phí giải phóng cho ngôi sao 23 tuổi cũng là tương đối “chát”, lên đến 40 triệu bảng. Tuy nhiên, do thái độ “làm mình làm mẩy” của hậu vệ người Brazil nên nhiều khả năng ban lãnh đạo Porto sẽ phải chấp nhận “bán tháo” anh với mức giá rẻ hơn. Đây cũng là cơ hội hết sức thuận lợi để M.U và Liverpool nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Danilo.

Kể từ đầu mùa đến giờ, cả hai “ông lớn” Premier League đều đang gặp vấn đề ở vị trí hành lang cánh phải. Cách đây không lâu, HLV Van Gaal của M.U cũng quyết định đưa Kyle Walker (Tottenham) và Nathaniel Clyne (Southampton) vào “tầm ngắm”. Thế nhưng, theo đánh giá từ phía giới quan sát, đây đều là những thương vụ không thực sự đơn giản dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X