Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real bất ngờ muốn đá cùng Messi ở Man City

Thứ Năm 26/10/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid Danilo đã thổ lộ nguyện vọng được đá cùng siêu sao của Barca, Lionel Messi tại Man City.

Tiền đạo Lionel Messi lúc này chỉ còn gần một năm hợp đồng với CLB Barcelona, tuy nhiên dường như ngôi sao người Argentina chưa sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Sau quãng thời gian 12 năm khoác áo đội bóng xứ Catalonia, có vẻ như Messi đang cân nhắc về một bến đỗ mới. Và đó có thể là Man City, nơi đang có sự xuất hiện của ông thầy đáng mến Pep Guardiola.
Cuu sao Real bat ngo muon da cung Messi o Man City hinh anh
Danilo muốn đá cùng Messi ở Man City

Việc Messi chần chừ gia hạn hợp đồng với Barca cũng đã khiến cho hậu vệ Man City Danilo hy vọng sẽ trở thành đồng đội của M10 ở mùa giải tới. Chia sẻ với báo giới, cầu thủ vừa gia nhập đội chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 27 triệu Bảng tâm sự: "Man City là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần cải thiện ở một số vị trí. Messi là một cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên, tôi rất muốn được thi đấu bên cạnh anh ấy".

Trong quá khứ, Danilo không còn lạ gì Messi trong thời gian cầu thủ này còn thi đấu tại La Liga cho Real Madrid. Hậu vệ người Brazil từng gia nhập đội bóng Hoàng gia từ Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015. Khi đó để có được hậu vệ sinh năm 1991, Real đã phải bỏ ra 31,5 triệu euro cho đại diện Bồ Đào Nha.

Tại đội bóng danh tiếng thế giới, Danilo đã thi đấu rất cố gắng để có tên trong đội hình chính. Anh đã ra sân 55 trận và có được 3 bàn thắng ở La Liga cho Kền kền trắng. Tuy nhiên, sau khi cùng Los Blancos giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải vừa qua, Danilo đã chia tay Real để gia nhập Man City nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã có 9 trận đấu cho đội bóng của Pep.

Nói về ông thầy cũ Zidane và HLV hiện tại ở Man City, Daniol tâm sự: "Zidane và Pep đều là hai ông thầy vĩ đại. Tôi đã có quan hệ rất tốt đẹp với HLV Zidane trong hai năm thi đấu ở Madrid. Và giờ đây, tôi cũng có quan hệ tốt với HLV hiện tại của Man xanh, ông Pep Guardiola". 

Danilo cũng tỏ ra luyến tiếc chuỗi ngày tháng hạnh phúc tại Real Madrid khi cùng CLB này lên ngôi vô địch La Liga cũng như hai lần liên tiếp chinh phục đấu trường Champions League. Tuy nhiên cầu thủ này thừa nhận đó đã là ký ức và anh cần để sang một bên để cố gắng hết sức tại Manchester City.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X