Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniele Rugani: Nguyên liệu để HLV Sarri hồi sinh Chelsea

Thứ Sáu 27/07/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Daniele Rugani của Juventus để nâng cấp hàng thủ, HLV Maurizio Sarri hoàn toàn có thể biến cầu thủ 24 tuổi thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai gần.

Daniele Rugani chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua

Mùa giải vừa qua trung vệ Daniele Rugani được sử dụng khá nhiều trong màu áo Juventus, ngôi sao người Italia đá chính 22 lần ở Serie A, sau Giorgio Chiellini (25 lần) và cao hơn Medhi Benatia (19), Andrea Barzagli (14).
 
Vì sao Chelsea muốn mua Daniele Rugani bằng mọi giá hình ảnh

Rugani chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua


Những lần được HLV Massimiliano Allegri trao cơ hội cầu thủ 24 tuổi đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngôi sao sinh năm 1994 đã phát huy hết những điểm mạnh: khả năng chơi bóng đầu óc, không chiến tốt và luôn tỏ ra điềm tĩnh.

Mùa vừa rồi, cầu thủ người Italia không chiến thành công 1.8 lần/trận ở Serie A, tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 91%. Ngôi sao sinh năm 1994 không mắc lỗi trực tiếp nào dẫn đến bàn thua. 

Thậm chí thống kê chỉ rằng cầu thủ 24 tuổi không mắc bất kì lỗi cá nhân nào dẫn đến bàn thua trong 3 mùa giải khoác áo Juventus. Rugani cũng tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống tham gia tấn công với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Với chiều cao 1m90, anh luôn tỏ ra lợi hại trong những tình huống cố định.
 
hau ve Rugani

 Rugani sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu


Juventus chỉ nhận có 24 bàn thua sau 38 vòng đấu ở Serie A 2017/18, hàng thủ tốt nhất giải đấu. Phong độ ổn định của Rugani là một trong những lý do giúp hàng thủ đội bóng thành Turin có được thành tích như vậy.

HLV Sarri rất muốn tái ngộ với Rugani

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Rugani, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Chelsea muốn mua Daniele Rugani bởi HLV Maurizio Sarri thích được tái hợp với cậu học trò cũ.
 
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Chelsea rất muốn mua Rugani 


Juventus mua thành công Rugani thành công từ Empoli vào năm 2013, sau đó đội bóng thành Turin để cầu thủ này chơi cho đội chủ sân Carlo Castellani theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, khi đó HLV của Empoli chính là Sarri – người vừa thay thế Conte dẫn dắt Chelsea.

Trong khoảng thời gian làm việc cùng nhau cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những cầu thủ được HLV 58 tuổi sử dụng nhiều nhất. Anh chơi xuất sắc và rất chững chạc dù còn khá trẻ. 

Khi Empoli lên hạng vào năm 2014, Rugani được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie B. Mùa 2014/15, anh cũng là trụ cột của Empoli khi đá không thiếu một phút nào ở Serie A.

HLV Sarri chắc chắn là người hiểu Rugani nhất, có thể phát huy những điểm mạnh nhất của cầu thủ 24 tuổi. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Sarri muon tai hop tro cu Rugani o Chelsea

HLV Sarri muốn tái hợp trò cũ Rugani ở Chelsea


Với chiều cao 1m90 cùng khả năng tranh chấp tốt, anh có thể chiến thắng bất kỳ tiền đạo nào ở giải Ngoại hạng Anh. Rugani là một mẫu cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, kỷ luật và có tinh thần cầu tiến. Anh chịu khó tập luyện đồng thời tiếp thu ý kiến của HLV cũng như các đồng đội. 

Để khiến HLV Sarri hài lòng, Chelsea đang quyết tâm mua bằng được Rugani. The Blues đã cử người đến Italia đàm phán. Theo The Times, Chelsea đạt được thảo thuận mua Rugani với giá 40 triệu bảng. HLV Sarri đang muốn đẩy đi cả David Luiz và Gary Cahill để dọn đường đón học trò cũ. 

Trước thông tin Sarri muốn tái hợp Rugani, chủ tịch Fabrizio Corsi của Empoli đã lên tiếng ủng hộ: “Cậu ấy là cầu thủ hoàn hảo cho thứ bóng đá mà Sarri đang theo đuổi. Rugani sẽ trưởng thành mạnh mẽ nếu tiếp tục làm việc với Sarri”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X