Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do cựu sao Arsenal mãi vẫn thất nghiệp

Chủ Nhật 04/08/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal, Danny Welbeck vẫn đang chật vật tìm kiếm một CLB mới và lý do cũng bởi yêu cầu quá đáng từ phía mình.

Tiền đạo Danny Welbeck vẫn chưa thể tìm ra bến đỗ mới sau khi chia tay Arsenal khi mức đãi ngộ mà anh đòi hỏi lên tới 100 nghìn bảng.

Hè 2019 này, Welbeck chia tay Arsenal sau 5 năm gắn bó từ khi chuyển đến từ Manchester United năm 2014. Lúc mới gia nhập, đây là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của nước Anh. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua, sự nghiệp của chân sút sinh năm 1990 bị ảnh hưởng lớn do những chấn thương.

Đây! Lý do Danny Welbeck mãi vẫn thất nghiệp hình ảnh
Danny Welbeck ra yêu cầu cao cho các CLB muốn có

Mùa trước, Welbeck chỉ ra sân có 14 lần trên mọi đấu trường. Nhưng với 5 bàn ghi được, tiền đạo này tự tin rằng mình vẫn còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao. Không muốn chỉ được xem là phương án dự bị tại Arsenal, anh đã nói lời chia tay.

Tuy nhiên, sau 2 tháng kể từ khi mùa 2018/19 kết thúc, Welbeck vẫn chưa thể tìm kiếm được bến đỗ mới. Lý do cũng nằm ở việc cựu sao Arsenal và đại diện của mình đã đặt ra yêu cầu quá cao. Anh mong muốn nhận được mức lương lên tới 100 nghìn bảng/ tuần chưa kể phí lót tay là 5 triệu bảng.

Đã có một số CLB tại Premier League liên hệ với Welbeck bên cạnh Lazio của Serie A. Nhưng tất cả đều không sẵn lòng chi những khoản kếch xù như vậy cho một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc. 5 năm qua, Welbeck chỉ ra sân 126 lần cho Arsenal trên mọi mặt trận, tức trung bình chỉ 25 lần/ mùa.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X