Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sturridge vẫn nằm trong kế hoạch của Liverpool”

Thứ Ba 21/11/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Daniel Sturridge vẫn rất cần thiết cho Liverpool bất chấp những tin đồn về tương lai.


Từng là trụ cột không thể thay thế của Liverpool song những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Daniel Sturridge không thể cất cánh. Ở tuổi 28, anh mới chỉ có 4 lần đá chính tại Premier League mùa giải này, thêm 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị dù cũng ghi được 2 bàn thắng.

Sturridge van nam trong ke hoach cua Liverpool hinh anh
Tương lai của Sturridge là một dấu hỏi lớn

Hiện đã bắt đầu xuất hiện những thông tin về việc Sturridge muốn rời Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. World Cup 2018 đang tới gần và chân sút này muốn được thi đấu thường xuyên hơn để đảm bảo rằng có thể được gọi là ĐT Anh dự giải. Tuy nhiên, trước thềm chuyến làm khách tới sân Sevilla tại vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp nhắn học trò rằng hãy tập trung vào sự nghiệp tại Liverpool.

“Tôi có thể hình dung được mọi cầu thủ có đẳng cấp giống như Daniel Sturridge đều không vui khi không được đá chính nhiều trận đấu, nhưng đó là tất cả vấn đề”, ông nói với các phóng viên. “Tinh thần của anh ấy là rất tốt.”

Sturridge muốn rời Liverpool vào tháng 1
Theo Daily Mirror, tiền đạo Daniel Sturridge muốn rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

“Chúng tôi đang bước vào tháng 11 và cần tới tất cả những cầu thủ của mình, ngay cả khi anh ấy cảm thấy có một chút khác biệt. Còn khoảng một tháng rưỡi trước khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra và tôi không nghĩ nhiều về những điều như thế. Có rất nhiều trận đấu trước đó và tôi cần tất cả mọi người chung tay.”

Daniel Sturridge đạt đỉnh cao phong độ vào mùa giải 2013/14 khi ghi tới 21 bàn sau 29 lần ra sân và suốt cùng Liverpool vô địch Premier League. Tuy nhiên, 12 chấn thương các loại từ đó tới nay khiến cầu thủ sinh năm 1989 không thể đóng góp nhiều cho The Kop. Trong 3 mùa giải trước, anh chỉ chơi có 46 trận tại Premier League bao gồm có 25 là đá chính.

Xem thêm một số bài viết khác về Daniel Sturridge trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X