Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge: “Nếu không đá bóng tôi sẽ làm diễn viên”

Thứ Sáu 14/03/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ngôi sao đang chơi rất lên chân trong màu áo Liverpool mùa giải này, Daniel Sturridge mới đây vừa tuyên bố nếu như không theo đuổi sự nghiệp bóng đá, có thể tiền đạo người Anh đã trở thành… diễn viên.

Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers
Daniel Sturridge đang đạt phong độ rất cao trong mùa giải này

Liverpool đang trải qua một mùa giải “thăng hoa” dưới triều đại HLV Brendan Rodgers. Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với Chelsea và Man City. Trong số những đóng góp của các cầu thủ The Kop, nổi bật nhất chính là sự ăn ý của cặp tiền đạo mang nhãn hiệu “SAS”, Luis Suarez và Daniel Sturridge.

So với Suarez, dù không ghi được nhiều bàn thắng và tạo được tầm ảnh hưởng lớn bằng nhưng Sturridge cũng thể hiện được sự trưởng thành và tiến bộ đáng kinh ngạc trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong một bài chia sẻ mới nhất của mình trước người hâm mộ, tiền đạo 24 tuổi này lại tiết lộ rằng anh từng rất thích hát và nhạc kịch. Và nếu như không chơi bóng, rất có thể Sturridge đã trở thành một diễn viên.

“Tôi rất thích đến nhà hát. Khi còn đi học, tôi có kết quả khá tốt ở trường, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật. Sự thật là nếu không theo đuổi còn đường đá bóng chuyên nghiệp, có lẽ tôi đã trở thành một diễn viên. Hiện tại, tôi yêu công việc của mình nhưng bạn cần có cho mình những đam mê riêng trong cuộc sống”.

“Cha tôi đã từng giúp tôi nhận thấy khả năng của mình. Trước kia, gia đình tôi đã phải hy sinh rất nhiều để có thể chuyển tới sinh sống tại Manchester. Ở tuổi thiếu niên, tôi không có nhiều điều kiện để ra ngoài chơi. Thay vào đó, tôi đá bóng và xem bóng đá vào cuối tuần trên tivi. Khi ấy, tôi thực sự rất thích giải VĐQG Tây Ban Nha. Điều đó đã ảnh hưởng và phần nào quyết định đến sự nghiệp của tôi”.

Mùa giải năm nay, Sturridge đã ghi được 18 bàn thắng cho Liverpool tại Premier League, xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới, sau người đồng đội Suarez. Nếu như cứ duy trì phong độ ổn định thế này, cặp “SAS” hoàn toàn có khả năng giúp The Kop giành được ngôi vô địch sau 24 năm chờ đợi.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X