Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Daniel Sturridge là lựa chọn hoàn hảo với Man City"

Thứ Tư 28/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Man City, Micah Richards, đội chủ sân Etihad nên chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Man City được khuyên nên chiêu mộ Daniel Sturridge


Mùa giải vừa qua, Daniel Sturridge khoác áo CLB Trabzonspor, anh ghi được 7 bàn sau 16 lần ra sân trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ 31 tuổi bị kết tội vi phạm các quy tắc cá cược hồi tháng 3. Anh bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 3 tháng và bị phạt tiền 150.000 bảng. Điều này dẫn đến việc Sturridge bị Trabzonspor hủy hợp đồng.
 
Sturridge duoc cho la ban hop dong hoan hao cho Man City

Sturridge được cho là bản hợp đồng hoàn hảo với Man City


Hè năm nay, cựu cầu thủ của Liverpool nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng anh không ưng với lời đề nghị nào. Hiện Sturridge vẫn đang là cầu thủ tự do. Theo nhận định của người cũ Man City, Micah Richards, đội chủ sân Etihad nên chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Anh nói:

"Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều dính chấn thương liên miên ở mùa giải năm nay, điều đó buộc Man City phải lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Tôi cho rằng họ nên chiêu mộ một tiền đạo theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Đông tới đây".

"Sturridge là cái tên phù hợp với Man City ở thời điểm hiện tại. Mọi người có thể đã phần nào quên tên cậu ấy nhưng đẳng cấp của Sturridge vẫn hiện hữu. Cậu ấy có màn trình diễn tốt trong màu áo Trabzonspor nhưng lại dính vào vụ scandal liên quan đến cá độ bóng đá. Man City rất cần một mẫu trung phong cắm điển hình như Sturridge".

Trong quá khứ, Sturridge từng là cầu thủ thuộc biên chế Man City trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2009. Anh cũng từng có một khoảng thời gian khoác áo Liverpool. Tính ra tiền đạo này đã ghi 112 bàn sau 322 lần ra sân trong màu áo các CLB khác nhau.

Bài toán trung vệ ở Man City đã có lời giải
Theo nhận định của người cũ Man City, Gareth Barry thì Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ hoàn hảo của Man xanh ở thời điểm hiện tại.
Thấy gì sau trận Marseille 0-3 Man City?
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên đất Pháp, cùng nhìn lại những điểm nhấn Marseille vs Man City lượt 2 bảng C Champions League 2020/21.
Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Video Marseille vs Man City link xem kết quả cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Marseille vs Man City 0-3 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Marseille vs Man City hôm...
Thắng dễ Marseille, Man City thống trị bảng C Champions League 2020/21
Man City đang cho thấy sức mạnh quá vượt trội ở bảng C Champions League khi một lần nữa ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ, lần này là chiến thắng 3-0 trước đội...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X