Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge không muốn "ngậm đắng nuốt cay" cùng Liverpool mùa này

Thứ Ba 19/08/2014 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge đã tiết lộ về sự thất vọng của mình trong bối cảnh Liverpool không thể lên ngôi vương tại Premier League năm ngoái; tuy nhiên anh cũng khẳng định về việc sẽ cùng The Kop quyết tâm lên ngôi trong mùa giải năm nay.

Daniel Sturridge đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Liverpool
Daniel Sturridge và Liverpool đang bắt đầu hành trình chinh phục một mùa giải mới

Trong mùa giải thứ 2 dưới triều Brendan Rodgers hồi năm ngoái, Liverpool bất ngờ chơi cực kì xuất sắc, thể hiện được tố chất của một nhà vô địch tại Premier League và khiến cho các đối thủ khác phải cực kì e ngại. Họ dẫn đầu Premier League tới tận vòng thứ 34, và cơ hội vô địch trở nên càng sáng rõ hơn khi họ vượt qua đối thủ trực tiếp Manchester City trên sân Anfield. Thế nhưng, trong những vòng cuối cùng, sự thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm khi đứng trên đỉnh đã khiến cho Liverpool hụt chân. Đáng tiếc, với kinh nghiệm của nhà vô địch cách đó chỉ 2 năm, Man City đã một lần nữa lội ngược dòng phút cuối để nâng cúp sau khi vòng 38 khép lại.

Đó không phải lần đầu Man City vô địch theo kiểu chạy nước rút khó tin như thế. Cách đây 3 mùa, họ cũng đã phế ngôi Man Utd trong bối cảnh kém 8 điểm khi Premier League chỉ còn 7 vòng. Còn nhớ Man Utd đã đau đớn thế nào, thì Liverpool cùng với Sturridge cũng thất vọng nhường ấy, cùng bởi một đối thủ. Nói về thất bại này, chân sút người Anh thừa nhận: "Trái tim của các cầu thủ Liverpool đã tan vỡ khi mùa giải năm ngoái khép lại, chưa bao giờ chúng tôi ở gần ngôi vương đến thế nhưng lại bỏ lỡ tất cả. Giờ đây chúng tôi đã vượt qua nó và sẵn sàng chinh phục mùa giải mới.

"Đương nhiên việc vô địch là không hề dễ dàng, dù chùng tôi có là đội bóng mạnh và đoàn kết đến mấy; nhưng tất cả mọi người đều đang rất tự tin để hướng về tương lai." - Sturridge tỏ ra cực kì lạc quan - "Chúng tôi có sự tự tin lớn, và niềm tin rằng Liverpool sẽ có thể thắng được tất cả mọi trận đấu còn lại. Đây là một trò chơi, và còn tới 37 trận nữa nó mới khép lại, nhưng có thể thấy chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời, để làm tiền đề cho các thành tích sau này."

"Tôi nghĩ rằng Liverpool nên tiến hành công việc theo đuổi ngôi vô địch của mình một cách lặng lẽ. Sở dĩ chúng tôi có thể bay cao ở mùa giải trước là vì bị đánh giá thấp và không được coi trọng. Đáng ra với vị thế Á quân mùa trước, chúng tôi nên được coi trọng hơn, nhưng không, mùa này chúng tôi lại rơi vào cảnh tương tự sau khi mất đi Luis (Suarez). Tuy nhiên, tôi lại thấy đó là điều may mắn. Chúng tôi có thể thi đấu với tâm lý thoải mái và thực hiện được những điều mà người ta cho rằng là không thể."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X