Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge đang chậm dần qua từng mùa giải

Thứ Sáu 27/01/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê cho thấy phong độ suy giảm của Daniel Sturridge có lẽ bắt nguồn từ việc tiền đạo 27 tuổi trong các mùa giải gần đây.

 
Từng ghi đến 24 bàn trong mùa giải 2013-2014, Daniel Sturridge đang rơi dần phong độ trong các mùa giải gần đây. Hai mùa gần nhất, thành tích ghi bàn của Sturridge là 5 cùng 13 bàn. Mùa này, chân sút 27 tuổi cũng mới có 5 pha lập công cho The Kop.
 
Daniel Sturridge dang cham dan qua tung mua giai.
Daniel Sturridge đang chậm dần qua từng mùa giải.

Phong độ thất vọng của Sturridge còn thể hiện ở việc tiền đạo người Anh chỉ "nổ súng" 2 lần trong 10 trận gần nhất cho Liverpool. Có rất nhiều cách giải thích về việc Sturridge sa sút phong độ như không còn được thi đấu cạnh Luis Suarez cũng như thường xuyên dính chấn thương.
 
Tuy nhiên theo những con số thống kê, thành tích làm của Sturridge suy giảm có lẽ liên quan trực tiếp đến tốc độ của chân sút 27 tuổi. Trong mùa giải Sturridge ghi được 24 bàn, tiền đạo của Tam Sư có tốc độ cao nhất lên đến 32,4 km/h.
 
Nhưng qua từng mùa giải, tốc độ của Sturridge dần chậm xuống đi kèm với thành tích làm bàn suy giảm. Tốc độ tốt nhất của Sturridge trong ba mùa gần đây giảm dần từ 30,5 km/h xuống 29,5 km/h rồi 28,5 km/h. Có lẽ đây là con số đáng để HLV Jurgen Klopp tham khảo nhằm giúp Sturridge lấy lại bản năng làm bàn.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X