Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chuẩn bị sang Mỹ thi đấu

Thứ Tư 16/01/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge chuẩn bị sang Mỹ thi đấu. Tiền đạo 29 tuổi chỉ còn nửa năm hợp đồng với Liverpool và không có được vị trí chính thức.

Hợp đồng của Daniel Sturridge với Liverpool chỉ còn nửa năm nữa là đáo hạn. Tiền đạo sinh năm 1989 hiện có thể tự do đàm phán cùng các CLB khác. Biết điều này, các đối tác từ Mỹ đang liên hệ để mang Sturridge về đầu quân.

Hiện tại, Sturridge cũng không được ra sân nhiều tại Liverpool. Tính tới nay, anh mới chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League mùa này. Mùa hè năm 2018, Sturridge đã được các đại gia tại Trung Quốc để mắt nhưng từ chối để tập trung cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside.

Daniel Sturridge chuẩn bị sang Mỹ thi đấu hình ảnh

Daniel Sturridge chuẩn bị sang Mỹ thi đấu


Trong số các CLB của giải Nhà nghề Mỹ MLS, New York City là quyết tâm nhất. Đội bóng thuộc tập đoàn City Football Group giống như Manchester City đang tìm người thay thế David Villa sau khi lão tướng người Tây Ban Nha chuyển đến Vissel Kobe tại Nhật Bản.

Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Sturridge đã có được 4 bàn thắng. Dù vậy, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đều là không thể thay thế tại Liverpool và cơ hội thể hiện của cựu thành viên Chelsea và Man City là không nhiều.

Dấu hiệu tích cực dành cho Sturridge cùng các CLB theo đuổi là mùa này, nỗi ám ảnh chấn thương đã không đeo bám anh. Suốt từ đầu mùa 2018/19 này, cầu thủ cực kỳ nhạy cảm với các chấn thương đã không phải nghỉ thi đấu bất cứ trận nào vì lý do này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X