Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge chia sẻ về tương lai Romelu Lukaku

Thứ Tư 05/04/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea - Daniel Sturridge cho rằng tương lai của Romelu Lukaku ở Chelsea phụ thuộc vào HLV tiếp theo của đội bóng thành London.

Romelu Lukaku tái gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái, chỉ một năm sau khi chuyển đến Stamford Bridge với giá 97 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 đã gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở Stamford Bridge, anh buộc phải trở lại Italia.

Sau khi Romelu Lukaku rời đi, Chelsea chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca. Tuy nhiên cầu thủ người Gabon mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh và hiện đang phải ngồi dự bị. Kai Havertz đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở mùa giải năm nay, nhưng cũng chỉ có 9 bàn trên mọi đấu trường. 

Việc hàng công chơi tệ khiến Chelsea rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang gặp khó trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Chelsea được cho là đang muốn chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli ở Hè 2023.

Daniel Sturridge chia se ve tuong lai Romelu Lukaku

Daniel Sturridge chia sẻ về tương lai Romelu Lukaku

Nhiều nguồn tin cho rằng Lukaku không còn tương lai ở sân Stamford Bridge, anh sẽ được cho mượn hoặc bị bán sau khi trở lại vào Hè 2023. Mới nhất, cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea - Daniel Sturridge cho rằng tương lai của Romelu Lukaku ở Chelsea phụ thuộc vào HLV tiếp theo của đội bóng thành London.

Sturridge nói với Sky Sports: “Tương lai của Lukaku phụ thuộc vào HLV mới của Chelsea, nếu ông ấy cần Lukaku, cậu ấy sẽ ở lại. Ngược lại, nếu ông ấy không muốn cậu ấy nằm trong kế hoạch của mình, cậu ấy sẽ phải tìm kiếm một CLB mới”.

“Tôi nghĩ rằng nếu Lukaku chơi tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, khả năng ở lại của cậu ấy sẽ cao hơn. Dù sao thì cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Chelsea đang tìm kiếm người thay Graham Potter. Luis Enrique và Mauricio Pochettino nằm trong danh sách những ứng viên thay thế cựu HLV Brighton, nhưng Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải mới là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X