Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge chỉ sau Sergio Aguero tại Premier League

Thứ Bảy 28/11/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Daniel Sturridge chỉ xếp sau Sergio Aguero trong số những chân sút tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.


Tiền đạo Daniel Sturridge được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật của bóng đá Anh. Tốc độ, kĩ thuật và khả năng ghi bàn của chân sút sinh năm 1990 rất ấn tượng. Sturridge từng hợp cùng Luis Suarez tạo thành cặp đôi đầy nguy hiểm ở mùa giải 2013/14. Mùa trước anh chỉ ghi được 4 bàn cho The Kop do chấn thương, mùa này chân sút người Anh tiếp tục không thể đóng góp cho Lữ đoàn đỏ khi liên tục bị chấn thương hành hạ.
Tien dao Daniel Sturridge chi sau Sergio Aguero tai Premier League hinh anh
Daniel Sturridge được đánh giá rất cao
Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Daniel Sturridge chỉ xếp sau tiền đạo Sergio Aguero trong số những chân sút tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại: “Khi Daniel Sturridge bình phục và chơi đúng phong độ, Sergio Aguero là tiền đạo duy nhất xuất sắc hơn cậu ấy ở Premier League. Khi cậu ấy dính chấn thương Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn, với kỹ năng xử lý bóng hoàn hảo của mình sẽ không ai có thể thay thế vai trò của Daniel tại Anfield”.
Liverpool đưa tiền vệ Andre Ayew vào tầm ngắm
Để tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đang nhắm tới tiền vệ Andre Ayew của Swansea.
Jamie Carragher cũng gửi lời nhắn nhủ đến Sturridge rằng anh cần phải mau chóng đạt được thể trạng tốt nhất, nếu không muốn bị Liverpool bán đi: "Daniel tài năng nhưng chấn thương đã làm khổ cậu ấy quá nhiều. Liverpool sẽ không thể chờ đợi quá lâu, khả năng đội bóng bán cậu ấy cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu họ muốn bán cậu ấy, dĩ nhiên những đội bóng như Man City sẽ xếp hàng hỏi mua."
Tien dao Daniel Sturridge chi sau Sergio Aguero tai Premier League hinh anh 2
Sturridge tiếp tục gặp thêm một chấn thương mới
Trước cuộc đối đầu với Bordeaux ở vòng bảng Europa League, tiền đạo Daniel Sturridge được cho là có thể góp mặt nhưng cuối cùng HLV Juergen Klopp buộc phải loại anh ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Thông tin ban đầu cho biết, Sturridge đã gặp vấn đề với xương bàn chân. Theo Daily Mail, Liverpool đang nhanh chóng tiến hành kiểm tra cho Sturridge nhưng với tiền sử chấn thương của mình, cựu cầu thủ của Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một khoảng thời gian nữa.
Mignolet nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool nhận bàn thua?
(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Bỉ thừa nhận anh đã mắc sai lầm quá sơ đẳng khiến Liverpool phải nhận bàn thua nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì kết quả cuối...
Đây đã là lần thứ 5 kể từ tháng 9/2014, Sturridge phải đối mặt với các loại chấn thương khác nhau. Từ thời điểm đó, chân sút 26 tuổi này chỉ mới ra sân đúng 18 trận, trong đó 12 lần đá chính. Riêng ở mùa giải 2015/16, Sturridge mới chỉ thi đấu 3 trận cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh trong các cuộc đối đầu với Norwich, Aston Villa, Everton và ghi được 2 bàn thắng.

Liverpool 2-1 Bordeaux (Vòng bảng Europa League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X