Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Levy và Andre Villas-Boas sẽ làm tất cả để giữ chân được Gareth Bale

Thứ Bảy 18/05/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Tottenham mới đây đã tiết lộ quá trình gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gareth Bale của Spurs đang gặp nhiều khó khăn, thế nhưng CLB sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giữ chân viên ngọc quý giá nhất của mình.

Nếu Spurs lỡ hẹn với Champions League, Bale có thể sẽ ra đi
Bale sẽ ở lại Spurs, nếu Levy muốn thế

Giữ Gareth Bale trong một thời gian dài thì có lẽ là điệp vụ bất khả thi cho Daniel Levy và Andre Villas-Boas. Thế nhưng, với họ, mục tiêu giữ anh lại White Hart Lane nội trong hè này thì hoàn toàn có thể. Những đội bóng như Real Madrid hay Manchester United phải đối mặt với rất nhiều trở ngại nếu muốn có được sự phục vụ của chân sút người xứ Wales, và chắc chắn nếu chưa vượt qua được ải kép mang tên Levy - Villas-Boas, chắc chắn họ chưa thể có được số 11 của Tottenham. Chỉ cần Spurs lắc đầu trước mọi giá tiền mà 2 đội bóng kể trên đưa ra!

Với phong độ chói sáng trong thời gian 2 đến 3 năm qua, dù chỉ mới 23 tuổi, Gareth Bale đã được so sánh với Cristiano Ronaldo bây giờ. Rõ ràng đặt Bale cạnh Ronaldo thì tiền vệ người xứ Wales chưa thể so sánh, nhưng nếu đặt Bale của bây giờ cạnh Ronaldo lúc 23 tuổi thì rõ ràng anh chẳng kém cạnh là bao, thậm chí có phần chững chạc hơn, đồng đội hơn, ít màu mè hơn và hiệu quả hơn. Nên nhớ hiệu suất hơn 1 bàn/ trận của Ronaldo chỉ được thiết lập ở La Liga, còn khi chơi bóng tại Champions League, CR7 không nổ súng nhiều đến thế và được đỡ bớt gánh nặng bởi Rooney hay Tevez.

Mùa bóng vừa qua là một mùa thành công với Gareth Bale. Anh thâu tóm tất cả các danh hiệu cao quý nhất mà một cá nhân có thể đạt được trong khuôn khổ nước anh: Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng. Tầm ảnh hưởng của Bale tại White Hart Lane là không cần phải bàn cãi: với 20 bàn thắng đã ghi được cho đến thời điểm này, cùng những trận đấu chói sáng, Bale góp phần không nhỏ để đưa Spurs vào vị thế cạnh tranh cho một chiếc vé tham dự Champions League mùa tới vào lúc này.

Vì thế, chắc chắn Andre Villas-Boas không muốn để anh ra đi. Mới đây ông đã trả lời phỏng vấn của báo chí: "Tôi không chắc rằng liệu Bale có kí tiếp hợp đồng với dội bóng hay không. Chắc chắn đội bóng thì có thiện chí muốn giữ cậu ấy ở lại, và tôi đã nhắc đi nhắc lại về chuyện này rất nhiều lần rồi. Bất chấp chuyện gì sẽ xảy ra, Bale sẽ ở lại với chúng tôi mùa tới. Chúng tôi cực kì tự tin vào khả năng giữ được cậu ấy ở lại."

Có những thông tin cho rằng Bale sẽ ra đi nếu như Tottenham không thể giành vé dự Champions League, nhưng rõ ràng đó chỉ là dự định riêng của anh. Đừng quên con cáo già Daniel Levy là một trong những người giỏi nhất trên thế giới này trong lĩnh vực đàm phán chuyển nhượng. Đừng quên vụ Modric. Nếu Levy muốn giữ anh, ông sẽ làm được. Nếu Levy muốn bán, chắc chắn người mua phải chịu một mức giá không hề rẻ, nếu không muốn nói là cực chát.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X