Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Levy thừa nhận Tottenham đang đàm phán bán cổ phần

Thứ Tư 03/04/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Levy tiết lộ rằng Tottenham đang đàm phán để bán cổ phần ở câu lạc bộ sau khi hứng chịu khoản lỗ 86 triệu Bảng.

Daniel Levy thừa nhận Tottenham đang đàm phán bán cổ phần

Daniel Levy nhận được khoản tiền 6,58 triệu Bảng bao gồm phụ phí ở mùa giải trước, củng cố vị thế là giám đốc điều hành được trả lương cao nhất ở Premier League. Ông đã điều hành Tottenham hơn 22 năm qua. Nhiệm kỳ của Daniel Levy đã đánh dấu một giai đoạn biến động của Spurs cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Daniel Levy
Daniel Levy thừa nhận Tottenham đang đàm phán bán cổ phần

Dưới sự lãnh đạo của ông, Spurs đã phát triển thành một đội bóng hàng đầu ở Anh. Ở năm tài chính gần nhất, Spurs đạt doanh thu kỷ lục là 549,6 triệu Bảng.

Thành tựu ấn tượng này đến từ nhiều nguồn thu khác nhau, bao gồm doanh thu trận đấu, tiền thưởng UEFA, bản quyền truyền hình và truyền thông và các dự án thương mại. Đáng chú ý, việc Tottenham lọt vào vòng knock-out Champions League nhiều lần cũng giúp cho hiệu quả kinh doanh của đội bóng này được cải thiện đáng kể.

Trước những mục tiêu dài hạn đầy tham vọng của Tottenham, Levy tiết lộ rằng việc đàm phán đang diễn ra để bán một lượng đáng kể cổ phần ở câu lạc bộ.

“Để tận dụng tiềm năng dài hạn của chúng tôi, để tiếp tục đầu tư vào đội hình và thực hiện các dự án trong tương lai, câu lạc bộ cần tăng đáng kể vốn chủ sở hữu của mình. Hội đồng quản trị và các cố vấn từ Rothschild & Co đang thảo luận với các nhà đầu tư tiềm năng. Bất kỳ đề xuất đầu tư nào cũng cần có sự hỗ trợ của các cổ đông của câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X