Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…

Thứ Tư 08/07/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.

Odion Ighalo đã cho các CĐV cái nhìn thoáng qua bên trong phòng thay đồ của “Quỷ đỏ”. Tiền đạo người Nigeria mới đăng một video đầy thú vị lên trang Instagram của mình.

Xem lại video mới được Ighalo đăng tải:

video


Người hâm mộ MU đã ca ngợi sự ảnh hưởng của bầu không khí tích cực trong phòng thay đồ của họ. Đội bóng thành Manchester đã kéo dài chuỗi bất bại của họ lên 15 trận bằng cách đánh bại Bournemouth 5-2 vào cuối tuần.

Nếu hạ Aston Villa đêm nay (8/7), MU sẽ chỉ còn kém vị trí thứ 4 Premier League của Leicester có 1 điểm. Phong độ của Bruno Fernandes, sự nổi lên Mason Greenwood và Brandon William cũng như Marcus Rashford và Paul Pogba tái xuất ấn tượng lại sau chấn thương khiến người hâm mộ rất lạc quan về sự đi lên của đội bóng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba và đồng đội động tay chân ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra hình ảnh
MU đang có chuỗi trận đầy ấn tượng

Ngay từ khi mới lên dẫn dắt MU, Solskjaer đã thúc đẩy tinh thần đồng đội lên cao và không có dấu hiệu đi xuống. Odion Ighalo mới đăng một đoạn video về phòng thay đồ lên tài khoản Instagram chính thức của mình. Trong đó, anh quay cảnh Pogba và Daniel James nhảy múa cùng các đồng đội.

Qua đó, người hâm mộ tin rằng tâm lý của MU và sự gắn kết của các thành viên trong đội là rất tốt. Đó là mấu chốt cho những tiến bộ gần đây của họ trên sân.

Thông qua mạng xã hội Twitter, tài khoản @ashishmanutd7 chia sẻ: “Bạn nhìn vào phòng thay đồ của chúng tôi và sẽ tin rằng các cầu thủ đang rất gắn bó với nhau. Họ trông giống như một gia đình.”

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều… hình ảnh 2
Hình ảnh Ighalo đăng tải trên trang cá nhân

@PS_20Times: “Yêu tinh thần đồng đội và sự hòa đồng. MU là một gia đình.”

@zwelilunge: “Yêu sự nhộn nhịp trong phòng thay đồ. Bạn cảm giác như họ vừa giành được một chiếc cúp😭”

@UnitedArmy79: “Mọi người đều hạnh phúc kể cả chúng tôi là những người hâm mộ. Thời gian tốt đẹp cuối cùng đã đến rồi! 😍😍😍”

@msnippers01: “Yêu tinh thần của đội bóng. Tiến lên các chàng trai! Một tình yêu, một United !!”

@nikhileshfomra: “Đây là những gì chúng ta cần trong phòng thay đồ. Không căng thẳng giữa các cầu thủ, hạnh phúc và gắn kết. Phát cuồng...”

@IwuchukwuVC: “Rất nhiều năng lượng tích cực trong đội bóng này. Một cái gì đó thực sự tốt đang xảy ra”

@marwezoSALIM2: “Phòng thay đồ quá ư là cảm xúc!”

Hải Ly

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X