Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh nói gì sau khi giúp MU duy trì thành tích toàn thắng?

Thứ Hai 05/08/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James cho biết Manchester United đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và vượt qua AC Milan sau loạt luân lưu 11m.

Daniel James là người thực hiện thành công quả 11m cuối cùng giúp Manchester United vượt qua AC Milan để có màn khởi động hoàn hảo trước mùa mới.

Tại Cardiff, MU đã sớm có bàn mở tỷ số của Marcus Rashford ngay phút thứ 14. Họ bị dẫn ngược 2-1 bởi các bàn thua tới từ Suso và một bản phản lưới của Victor Lindelof. Tới phút 72, Jesse Lingard ấn định trận hòa 2-2 cho MU để đưa trận đấu thuộc International Champions Cup vào loạt “đấu súng” cân não.

Daniel James nói gì sau khi giúp MU duy trì thành tích toàn thắng hình ảnh
Daniel James thực hiện thành công quả 11m giúp MU hạ Milan

Tại đây, cả 5 thành viên MU đều thực hiện thành công trong khi Daniel Maldini của Milan làm hỏng. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã duy trì được thành tích toàn thắng cả 6 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới 2019/20.

Người thực hiện thành công quả 11m quyết định chiến thắng cho MU, Daniel James chia sẻ: “Thật tuyệt vời! Hôm nay, chúng tôi đã có một trải nghiệm khác khi bị dẫn trước”, cầu thủ 22 tuổi nói trên MUTV.

“Milan đã làm giảm tốc độ của chúng tôi, chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhưng điều đó thể hiện tinh thần của toàn đội. Chúng tôi đã bị dẫn trước nhưng đã san bằng tỷ số và giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Cảm giác ghi bàn quyết định ở Cardiff là tuyệt vời.”

James sinh ra và lớn lên ở Yorkshire, Anh nhưng đã chọn ĐT xứ Wales làm nơi thi đấu trên trường quốc tế. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Swansea City, cầu thủ chạy cánh này đã được gọi lên ĐTQG và ra mắt trong năm 2018.

Đó cũng là bàn đạp cho James tới MU với giá 15 triệu bảng hè này. Trong những trận đầu mùa, tốc độ và sự năng nổ của chàng trai này nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Dòng máu trẻ của MU đang dâng cao với những tân binh như James hay Aaron Wan-Bissaka, bộ đôi có tổng giá trị 65 triệu bảng.

Sắp tới, MU cũng đón về Harry Maguire từ Leicester City. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng đang cố gắng đẩy đi Paul Pogba và Romelu Lukaku đã không còn mặn mà cống hiến.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X