Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: "Tôi vẫn không tin mình có thể đến MU"

Thứ Năm 07/05/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James thừa nhận anh vẫn còn bất ngờ với sự thật rằng mình đang là cầu thủ của Man United.
Vào tháng 1 năm 2019, Daniel James được cho là có thể chuyển đến Leeds. Nhưng những buổi đàm phán không cho ra kết quả khả quan và James buộc phải chơi nốt phần còn lại của mùa giải ở Swansea.

Nhưng tiềm năng của cầu thủ này vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng. Và cuối cùng Man United đã quyết định chi 15 triệu bảng để đem cầu thủ người xứ Wales về sân Old Trafford.

Daniel James Tôi vẫn không tin mình có thể đến MU hình ảnh

Daniel James: "Tôi vẫn không tin mình có thể đến MU"


Anh khởi đầu sự nghiệp ở MU khá tốt khi ghi được những bàn thắng liên tiếp. Nhưng rõ ràng James vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. Và James cũng thừa nhận anh sẽ phải cải thiện thêm trong tương lai bởi lúc này đóng góp của anh đang mờ nhạt dần.

James chia sẻ trên tờ NBC Sports về việc được MU quan tâm và chiêu mộ: “Tôi không thể nhớ chính xác thời điểm nhưng tôi biết đó là khoảng thời gian gần lúc mùa giải kết thúc. Ban đầu chỉ là những cuộc trò chuyện nên tôi không tin cho lắm. Thật ra đến bây giờ tôi vẫn không tin được!

Đó là một khoảng thời gian điên rồ. Tôi tận hưởng quãng thời gian của mình ở Swansea. Chúng tôi kết thúc mùa giải rất tốt và cố gắng vươn lên để chiếm lấy một vị trí dự play-off. Nhưng cuối cùng chúng tôi không thể đạt được nó.

Được nghe Man United quan tâm đến tôi là điều không tưởng bởi vì đây mới là năm đầu tiên tôi thi đấu ở đội một. Năm trước đó, tôi phải rời đi theo dạng cho mượn và không được thi đấu. Do đó tôi không thể tin nổi việc được Man United quan tâm vào lúc đầu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X