Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James lên tiếng về cơ hội vào Top 4 NHA của MU

Thứ Bảy 04/01/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về khả năng MU vào Top 4 NHA, cầu thủ người xứ Wales tuyên bố Quỷ đỏ tự tin vào khả năng có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Daniel James tự tin vào cơ hội MU kết thúc trong Top 4


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, sự ổn định vẫn là thứ mà đội chủ sân Old Trafford chưa thể duy trì. Quỷ đỏ vừa đánh bại Newcastle và Burnley một cách thuyết phục, nhưng sau đó thua toàn diện 0-2 trước Arsenal tại Emirates.
Daniel James nói về khả năng MU vào Top 4 NHA hình ảnh

Daniel James tin MU có thể vào Top 4


MU chỉ giành có 8 chiến thắng sau 21 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng may cho Quỷ đỏ là những đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua vào Top 4 như Chelsea, Tottenham hay Arsenal cũng thi đấu không thực sự nổi bật.

Hiện tại MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Nếu thi đấu ổn định trong phần còn lại của mùa giải, Man đỏ có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Daniel James nói về khả năng MU vào Top 4 NHA, cầu thủ người xứ Wales tuyên bố Quỷ đỏ tự tin vào khả năng có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

“Chúng tôi muốn giành ít nhất 1 danh hiệu và tấm vé dự Champions League vào cuối mùa giải, hiện chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 không phải là quá lớn, MU vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự C1 mùa tới”.

“Chúng tôi muốn vào Top 4 và tôi nghĩ chúng tôi rất có khả năng làm điều đó. Toàn đội sẽ nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X