Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James tiết lộ vị trí tốt nhất ở MU

Chủ Nhật 14/07/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về vị trí ưa thích ở MU, cầu thủ 22 tuổi này đã có vài lời muốn gửi đến HLV Solskjaer.

Daniel James tiết lộ vị trí ưa thích


MU đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2019. Quỷ đỏ có trận đấu với Perth Glory trên đất Úc. Được đánh giá cao hơn rất nhiều, thầy trò Solskjaer đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Marcus Rashford và James Garner là những người ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester.
Daniel James nói về vị trí ưa thích ở MU hình ảnh

Daniel James nói về vị trí tốt nhất ở MU


Kết quả trận MU vs Perth Glory không quá quan trọng với HLV Solskjaer, thay vào đó thử nghiệm đội hình và tìm ra chiến thuật ưng ý là điều quan trọng nhất. Trong những trận giao hữu việc MU dùng hai đội hình khác nhau ở hai hiệp là điều bình thường.

Ở trận đấu với Perth Glory, tân binh Daniel James, người đến từ Swansea được sử dụng trong 45 phút đầu tiên. Cầu thủ 22 tuổi này liên kết rất tốt cùng các ngôi sao trên hàng công, trong đó đặc biệt phải kể đến Anthony Martial. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của MU gây ấn tượng với tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt.

Daniel James nói về vị trí ưa thích ở MU, cầu thủ 22 tuổi này đã có vài lời muốn gửi đến HLV Solskjaer: “Tôi có thể đá ở bất kỳ vị trí nào miễn là tốt cho CLB, song phải thừa nhận rằng tôi luôn yêu thích được đá bên cánh trái”.

“Tôi cảm thấy mình phát huy hết khả năng khi được đá tiền vệ trái hoặc tiền đạo trái. Hôm nay, tôi nghĩ rằng mình khiến CĐV cảm thấy hài lòng, chúng tôi đã liên kết tốt với nhau. Tôi và Martial đã có một vài tình huống phối hợp khiến NHM cảm thấy thỏa mãn”.

HLV Solskjaer rất vui mừng khi nói về màn ra mắt của Daniel James: “Cậu ấy khởi đầu tốt, chắc chắn tôi muốn chứng kiến sự bùng nổ đến từ James. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ tiến bộ vượt bậc trong tương lai”.

Video MU 2-0 Perth Glory (Giao hữu hè 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X