Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU – Daniel James thần tượng ai?

Thứ Hai 11/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Daniel James của Man United đã có những chia sẻ thú vị về niềm cảm hứng của anh trong sự nghiệp.


James và những thần tượng trong bóng đá

Gia nhập Man United với mức giá 18 triệu bảng, sao trẻ người xứ Wales Daniel James đang có những màn trình diễn thành công, với 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Vẫn còn rất trẻ (22 tuổi), Daniel James có một tương lai tươi sáng tại Nhà hát của những giấc mơ.
Chia sẻ về thần tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Có một vài cầu thủ xuất hiện trong đầu tôi lúc này. Tôi nghĩ rằng khi ở tuổi lớn, tôi luôn luôn thích Juan Mata. Điều đó giống như số phận, vì anh ấy luôn đối xử rất tốt từ những ngày đầu tiên tôi gia nhập Man United.

Thật kinh ngạc khi có thể gặp Mata ngoài đời, tôi đã luôn theo dõi từ khi anh ấy còn ở Chelsea. Anh ấy và Hazard là những người tôi luôn chú ý rất nhiều.

Sao trẻ MU – Daniel James thần tượng ai hình ảnh

Daniel James hâm mộ huyền thoại Ryan Giggs


Ryan Giggs nữa, người bây giờ đang là HLV của tôi tại ĐT quốc gia. Không chỉ vì sự nghiệp đồ sộ, mà còn bởi phong cách của ông ấy. Giggs đã thi đấu cho Man United hơn 20 năm. Để nghĩ rằng một cầu thủ ở đẳng cấp cao, thi đấu trong quãng thời gian dài như vậy cho tới khi 39-40 tuổi, điều đó thật không thể tin được.

Bởi vậy, ông ấy luôn là người mà tôi ngưỡng mộ. Tôi cũng thích Thierry Henry, nhưng Ryan Giggs là người tôi thần tượng nhất.

Còn ngoài sân cỏ ư? Tôi sẽ nói rằng đó là cha tôi. Ông ấy đã truyền cảm hứng cho tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, và luôn đặt sự tin tưởng vào tôi.”

Daniel James oà khóc trong toilet khi đánh bại Man xanh
Là cái tên gần như vô danh trước khi gia nhập Man United, tiền vệ Daniel James cho thấy niềm vui rất lớn của mình khi bước ra ánh sáng.
Thủ môn Petr Cech sợ nhất gã hói của MU
Thủ môn Petr Cech chính là một huyền thoại của Chelsea. Mới đây, cựu cầu thủ này đã tiết lộ cái tên gây nhiều khó khăn cho mình nhất trong khoảng thời gian thi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X