Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James cảnh báo Man City, tiết lộ tham vọng giành danh hiệu cùng MU

Thứ Ba 07/01/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khẳng định anh gia nhập Man United là để giành danh hiệu và hứa hẹn sẽ tạo ra những màn trình diễn tốt hơn nữa ở mùa giải 2019/20 này.
Daniel James gia nhập Man United hè năm ngoái sau khi vươn lên mạnh mẽ ở đội bóng đang chơi ở Championship là Swansea. Anh được xem là một viên ngọc thô vì chỉ có tốc độ tốt còn khả năng đóng góp bàn thắng chưa đủ ổn định.

Dẫu vậy, James vẫn còn có thể cải thiện nhiều trong tương lai vì mới 22 tuổi. Anh còn nhiều thời gian để hướng tới những danh hiệu cùng Man United. Nhưng cầu thủ người xứ Wales muốn những chiếc cúp cập bến Old Trafford ngay từ bây giờ.

Daniel James cảnh báo Man City trước derby Manchester hình ảnh

Daniel James tiết lộ tham vọng giành danh hiệu cùng MU


Chia sẻ trước thềm trận đấu với Man City ở bán kết Carabao Cup, Daniel James cho biết: “Kể từ khi tôi đến đây, mục tiêu của tôi luôn là giành danh hiệu. Đó là điều tôi muốn làm.

Trận đấu với Man City sắp tới rất quan trọng. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào những trận đấu này với cái đầu ngẩng cao. Chúng tôi từng có thắng lợi tuyệt vời trên sân của họ. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã giành được chiến thắng. Và nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin để bước vào những trận đấu tiếp theo.

Tôi nghĩ đó là một trận đấu rất tuyệt với các fan. Sự kình địch là điều mà bạn có thể cảm nhận được. Ngay khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã thi đấu tập trung. Chúng tôi dẫn trước 2-0 trong hiệp một và bước vào hiệp hai với tâm lý giữ sự tập trung tương tự như thế.

Là một cầu thủ trẻ, tôi luôn muốn chơi cho đội bóng lớn nhất và được chơi trong một trận đấu như derby Manchester. Đó là điều mà tôi luôn mơ ước.

Trận đấu tại Etihad vừa qua rất tuyệt. Và tôi nghĩ sẽ còn tuyệt hơn khi chúng tôi được chơi một trận derby Manchester ở Old Trafford”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X