Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tiết lộ lý do không khoác áo ĐT Anh

Thứ Ba 08/10/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Daniel James của Man United có thể chơi cho đội tuyển Anh nhưng vấn đề là anh chưa bao giờ được triệu tập.
Daniel James đã gây ấn tượng khi chuyển đến Man United. Lúc này, anh đang là chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ bên cạnh Marcus Rashford với 3 bàn thắng.

Trước thềm những trận đấu của ĐT xứ Wales với Slovakia và Croatia ở vòng loại Euro 2020, James đã tiết lộ lý do không lựa chon khoác áo ĐT Anh dù đây mới là nơi anh sinh ra.

Sao trẻ Daniel James tiết lộ lý do không khoác áo ĐT Anh hình ảnh

Daniel James tiết lộ lý do không khoác áo ĐT Anh


“Bố tôi đưa tôi đến một trung tâm tập luyện ở xứ Wales khi tôi mới 12 tuổi. Kể từ đó, tôi luôn chơi cho các cấp độ trẻ của xứ Wales. ĐT Anh chưa bao giờ cố gắng triệu tập tôi cả”.


Dù James đã có một khởi đầu hứa hẹn ở sân Old Trafford nhưng Man United vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Và cầu thủ 21 tuổi hy vọng Quỷ đỏ sẽ sớm đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo trong thời gian tới.

“Ở Premier League mùa này, nhiều đội bóng sở hữu đội hình trẻ và thể hiện được những gì họ có thể làm. Tôi luôn đối phó với mọi thứ theo cách tương tự. Ở Swansea trước đây, tôi cũng từng đối đầu với những thời điểm đen tối như thế này.

Trong bóng đá, điều quan trọng là bạn phải phản ứng khi mọi chuyện không đi đúng hướng. Khi mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì ổn rồi. Nhưng khi mọi chuyện không tốt, điều quan trọng là bạn phải học cách đối phó với những khó khăn”.


Xuân Phong (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X