Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James tiếp tục bùng nổ, Ryan Giggs phản ứng thế nào?

Thứ Ba 10/09/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đánh giá cao Daniel James, HLV của ĐT xứ Wales tin rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần.

Giggs rất hài lòng với Daniel James


Daniel James đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh với 3 bàn sau 4 trận. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng đang cho thấy khả năng của mình. Trong màu áo ĐT xứ Wales, Daniel James cũng đang dần chiếm được chỗ đứng. 
 
Tiếp tục ghi bàn, Ryan Giggs đánh giá cao Daniel James hình ảnh

Daniel James đang duy trì phong độ cao


Trong trận đấu gần nhất với Belarus, tiền vệ của MU là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17 đem về chiến thắng tối thiểu cho xứ Wales. Ở trận đấu này Daniel James rời sân ở phút 50, anh nhường vị trí cho Gareth Bale. Cựu sao Swansea thậm chí không hài lòng khi bị thay ra.

Bàn thắng vào lưới Belarus là pha lập công thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1997 sau 6 trận khoác áo ĐTQG. Trước đó Daniel James sút tung lưới Slovakia ở vòng loại Euro 2020 hồi tháng ba, đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho ĐT xứ Wales. 

Ryan Giggs đánh giá cao Daniel James, HLV của ĐT xứ Wales tin rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần.

“Cậu ấy đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Daniel James duy trì quyết tâm và khao khát thi đấu rất lớn, đó là yếu tố cần thiết với một cầu thủ trẻ. Cậu ấy cũng không ngừng học hỏi để tiến bộ, tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai”.

“James sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, nhiều cầu thủ hiểu rõ cậu ấy nhưng không thể ngăn cản. James đã thi đấu khá nhiều trong thời gian gần đây, đó là lý do tại sao tôi chỉ sử dụng cậu ấy trong 50 phút trước Belarus”.

Video Daniel James ghi bàn vào lưới Belarus

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X