Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phấn khích khi chứng kiến hình ảnh này từ Daniel James?

Thứ Tư 26/08/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao người xứ Wales vẫn tập luyện đều đặn qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho mùa giải mới.

Daniel James tập luyện chăm chỉ ở Hy Lạp


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, các ngôi sao của MU bước vào một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ Daniel James đã quyết định tới Mykonos, Hy Lạp để nghỉ dưỡng. Địa điểm này thu hút rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới.

Cùng tới Hy Lạp với Daniel James còn có 2 đồng đội khác ở MU là Luke Shaw và Harry Maguire. Đội trưởng của Quỷ đỏ vừa trải qua một cuộc ẩu đả với cảnh sát, anh bị kết tội 21 tháng tù nhưng được hưởng án treo. Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại Anh.

Daniel James tập luyện chăm chỉ trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp


Một vài ngôi sao khác của bóng đá châu Âu như Jack Grealish, Hector Bellerin, Jerome Boateng và Manuel Neuer cũng xuất hiện ở Mykonos Hè năm nay. Đây được xem là địa điểm du lịch thu hút nhiều ngôi sao lớn.

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Daniel James vẫn tích cực tập luyện, qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho mùa giải mới. Dưới thời tiết rất nắng ở Hy Lạp, cầu thủ 22 tuổi vẫn kiên trì tập luyện những bài tập thể lực. Hình ảnh này của James ghi điểm trong mắt NHM MU.

Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1997 cập bến MU từ Swansea với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, Daniel James hòa nhập rất tốt, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ này đánh mất phong độ ở nửa sau mùa giải và phải ngồi dự bị.

Đã có những tin đồn cho rằng Daniel James có thể rời MU theo dạng cho mượn ở Hè 2020, song người đại diện Jonathan Barnett khẳng định cầu thủ người xứ Wales sẽ tiếp tục thi đấu ở Old Trafford mùa tới.

Trò cưng của Ryan Giggs gửi lời cảnh báo đến Mason Greenwood
Trong những trận đấu gần đây của MU, cầu thủ chạy cánh Daniel James thường xuyên phải ngồi dự bị cho sao trẻ Mason Greenwood. Người đại diện của cầu thủ người...
Sao thất sủng của MU chốt tương lai chắc nịch
Đại diện Jonathan Barnett chi biết Daniel James sẽ không rời Manchester United theo dạng cho mượn mùa giải tới.
MU thăng hoa: Vai trò mới dành cho “Kẻ hủy diệt” và “Tia chớp”
Scott McTominay và Daniel James đã được bố trí những vai trò mới trong đội hình Man United những trận vừa qua.
Ryan Giggs tiết lộ 2 sự thật liên quan đến các cầu thủ MU
Huyền thoại MU, Ryan Giggs vừa tiết lộ những sự thật liên quan đến hai cầu thủ MU: Daniel James và Bruno Fernandes.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X