Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James và bạn gái xinh đẹp thông báo tin vui đến NHM

Thứ Ba 18/05/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh với bạn gái Ria Hughes, anh cũng tiết lộ sẽ đón con trai đầu lòng vào tháng 9 năm nay.

Daniel James sắp đón con đầu lòng


Mới đây, tiền vệ Daniel James đã tiết lộ anh và bạn gái Ria Hughes sắp đón con đầu lòng. Theo đó, trong video được đăng tải lên trang cá nhân Instagram, cầu thủ sinh năm 1997 và bạn gái bắn pháo xanh thay lời khẳng định con đầu lòng là một bé trai.
Daniel James sắp làm bố

Daniel James sắp làm bố


Bạn gái của cầu thủ người xứ Wales hiện đang mang thai được 5 tháng, người đẹp dự kiến sinh vào tháng 9. Trong video đăng tải, ngôi sao 23 tuổi  vui mừng thông báo: “Em bé James... đó là điều tôi và Ria luôn mong ước. Thiên thần nhỏ của chúng tôi sẽ chào đời vào tháng 9".

Rất đông đảo NHM đã chúc mừng gia đình của James sắp có thêm một thành viên mới. Tài khoản Instagram của CLB MU viết: “Đó là tin rất vui. Toàn đội xin gửi lời chúc mừng đến 2 bạn.

Đội trưởng Harry Maguire và một số ngôi sao khác của MU như Mason Greenwood hay Scott McTominay cũng gửi lời chúc mừng đến cựu cầu thủ Swansea.

Bạn gái của James là một HLV thể dục, cô nàng khá kín tiếng khi không thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân. Daniel James và bạn gái Ria Hughes hẹn hò suốt 4 năm qua. Người đẹp luôn quan tâm và ở bên bạn trai kể từ thời điểm anh còn khoác áo Swansea.

Mùa giải năm nay, Daniel James thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của MU. Ông thầy người Na Uy cũng xác nhận cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không ra sân trước Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vào đêm nay.
“Scott McTominay sẽ trở thành Jordan Henderson của MU”“Scott McTominay sẽ trở thành Jordan Henderson của MU”
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU tin rằng tiền vệ Scott McTominay sẽ có thể có được tầm ảnh hưởng tương tự ở MU như Jordan Henderson đã làm ở Liverpool.
MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảngMU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt với mức phí 150 triệu bảng khi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian...
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước FulhamĐây! Đội hình tối ưu của MU trước Fulham
MU vs Fulham trong trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận đấu tại sân Old Trafford.
Bruno Fernandes bị phớt lờ trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa nàyBruno Fernandes bị phớt lờ trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này
Bruno Fernandes là cầu thủ đóng góp vào rất nhiều bàn thắng cho Man United mùa này. Nhưng anh lại không nhận được phiếu bầu chọn từ nhiều đồng đội cho giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X