Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU được so sánh với Ronaldo và Usain Bolt

Thứ Ba 11/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu Hungary vs Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, tiền vệ 21 tuổi Daniel James được HLV đối thủ Marco Rossi khen ngợi và so sánh với những huyền thoại thể thao như Ronaldo người Brazil và vận động viên điền kinh Usain Bolt.

Daniel James đã chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong mùa hè này cũng như dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền vệ sinh năm 1997 cập bến Old Trafford từ Swansea City với mức giá 15 triệu bảng, có thể tăng lên thành 18 triệu bảng tùy theo phong độ và thành tích trong màu áo Quỷ Đỏ. Anh cũng đặt bút ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương 67.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Tân binh Daniel James của MU so sánh với Ronaldo và Usain Bolt hình ảnh
Tân binh Daniel James của MU so sánh với Ronaldo và Usain Bolt

Đêm nay trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, Xứ Wales của Daniel James sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Hungary và anh hiển nhiên trở thành nhân vật đáng chú ý nhất, đặc biệt đối với các CĐV Quỷ Đỏ mong chờ xem giò tân binh.

Trước thềm trận đấu, Daniel James thậm chí còn nhận được những lời khen ngợi tâng bốc của HLV đối thủ khi được so sánh với những huyền thoại thể thao như Ronaldo người Brazil và vận động viên điền kinh Usain Bolt.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Ý Marco Rossi: “Daniel James đơn giản là quá nhanh và quá nguy hiểm. Tốc độ kinh hoàng của cậu ấy khiến tôi liên tưởng ngay Usain Bolt. Trong nhiều năm qua, tôi không nghĩ mình đã biết tới cầu thủ nào khác ngoài cậu ấy có thể chạy nhanh đến vậy. Đó có lẽ là lý do cốt yếu khiến Man United quyết định chiêu mộ Daniel James.”

“Không chỉ có thế mạnh tốc độ, Daniel James còn sở hữu nền tảng thể chất và kỹ thuật toàn diện để phù hợp cho mọi mặt trận tấn công. Tất nhiên vẫn còn nhiều sự khác biệt và so sánh sẽ rất khập khiễng, nhưng cậu ấy khiến tôi nhớ tới Ronaldo người Brazil, cầu thủ xuất sắc thứ nhì trong lịch sử sau Diego Maradona.”

Chiêm ngưỡng tài năng của tân binh MU Daniel James:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X