Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James oà khóc trong toilet khi đánh bại Man xanh

Thứ Bảy 09/05/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên gần như vô danh trước khi gia nhập Man United, tiền vệ Daniel James cho thấy niềm vui rất lớn của mình khi bước ra ánh sáng.


James chia sẻ niềm hạnh phúc
 

Chuyển tới Man United với giá 18 triệu bảng, tiền vệ trẻ người xứ Wales không nhận được sự kỳ vọng quá lớn để toả sáng. Những thông số của Daniel James cho tới thời điểm này của mùa giải là đạt yêu cầu – với 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.
 
Nhưng đối với cá nhân cầu thủ sinh năm 1997, thì đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Từng thi đấu dưới những giải đấu thấp hơn, và bất ngờ được MU để ý – là niềm vinh dự lớn với những cầu thủ trẻ. James đã có bàn thắng trong trận đấu đầu tiên mùa giải (ấn định chiến thắng 4-0 trước Chelsea), nhưng đây chưa phải trận đáng nhớ nhất của anh.

Daniel James oà khóc trong toilet khi đánh bại Man xanh hình ảnh

Daniel James trong màu áo Man United


Số 21 cho biết: “Tôi nhớ nhất trận thắng Man City với tỷ số 2-1 (lượt đi Premier League). Sau trận đấu này, tôi đã gọi điện cho bà và mẹ mình. Tôi đã khóc trong toilet vì quá hạnh phúc.

Bạn luôn muốn chia sẻ niềm vui với những người thân trong gia đình, chỉ tiếc rằng tôi không thể chia sẻ với cha tôi – người đã qua đời trước vụ chuyển nhượng. Ngày tôi tới Man United là ngày vui nhất cuộc đời tôi, nhưng đó cũng là ngày buồn vì cha tôi không thể ở đó chứng kiến.”
 
Chơi tốt ở Sheffield, Dean Henderson vẫn chưa thể trở lại MU
Theo MEN Sport, MU sẽ chấp nhận để thủ môn Dean Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield United ít nhất đến hết mùa này.
Mặc thân tình, Van der Sar quyết không giảm giá sao Ajax cho MU
Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar khẳng định không có chuyện giảm giá các ngôi sao trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X