Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James: ‘MU có niềm tin thắng mọi trận đấu’

Thứ Hai 11/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khẳng định sự kiên nhẫn đã được tưởng thưởng khi Manchester United bắt đầu hồi sinh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vui mừng khi thấy MU vươn lên thấy rõ thời gian qua và cảm nhận sự tự tin đang lan tỏa tại đây.

MU trên đà đi lên


MU đã khởi đầu chiến dịch 2019-20 không như mong muốn. HLV Solskjaer của họ cũng nhận phải nhiều nghi ngờ về năng lực và khó lòng giúp Quỷ đỏ vào tốp 4 Premier League chứ chưa nói trở lại thời hoàng kim.

Daniel James ‘MU có niềm tin thắng mọi trận đấu’ hình ảnh
MU mới thắng Brighton 3-1 trên sân nhà

12 trận đầu tiên trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng có 3. Nhưng những sự trở lại sau chấn thương đã tác động tích cực tới Quỷ đỏ. Họ thắng tới 5 trong 6 trận vừa qua để lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn, lọt vào vòng knock-out Europa League và sống dậy phần nào hy vọng vào tốp 4 Premier League.

Sự tự tin trở lại


Mới nhất, MU thắng đậm Brighton 3-1 trên sân nhà ở vòng 12 Premier League. Sau trận, Daniel James thừa nhận rằng sự tích cực đang quay lại với đội bóng thành Manchester:

“Có được 3 điểm trước khi bước vào đợt nghỉ quốc tế là rất quan trọng. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu khi trở lại bao gồm một vài đấu trường cúp và cả Premier League. Nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể thắng mọi trận đấu vì chúng tôi có khả năng làm điều đó.”

Solskjaer lo lang ve phong do cua Daniel James
Daniel James chia sẻ sự tự tin nơi Quỷ đỏ

Sự trở lại của Anthony Martial sau chấn thương đã góp phần đáng kể khiến sức công MU thêm sức nặng. Trước Brighton, cầu thủ người Pháp có 2 đường chuyền thành bàn. Về sự tiến bộ của MU, James nói thêm:

“Vào đầu mùa giải, chúng tôi thiếu đi một chút sự ăn ý. Nhiều tuần trôi qua, việc này đã được cải thiện. Chúng tôi đã chơi tốt trên sân Norwich và Chelsea, đã có sự vươn lên trong thành tích.”

“Sức công được cải thiện là điều quan trọng đối với chúng tôi. Khả năng pressing cao độ và áp lực lớn về khung thành bên kia giúp chúng tôi có bàn thắng trước Brighton.”


Sau đợt tập trung ĐTQG, MU sẽ làm khách của “hiện tượng” Sheffield United tại Premier League vào ngày 24 tháng 11 rồi di chuyển tới tận Kazakhstan đá với Astana tại Europa League 3 ngày sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X