Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James nhận thẻ đỏ, Leeds United thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ

Thứ Năm 12/05/2022 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James đã phải nhận thẻ đỏ trước Chelsea, qua đó khiến Leeds United thiết lập kỷ lục tệ hại trong lịch sử Premier League.

Leeds United là đội đầu tiên nhận 100 thẻ phạt ở Premier League


Ở trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, Leeds United có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Cả hai đội đều đang rất khát điểm. Đội chủ nhà cần điểm qua đó nuôi hy vọng trụ hạng, trong khi đó The Blues cũng cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp.

Chelsea đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 của trận đấu. Mason Mount là người mở tỷ số cho đội khách. Bóng được luân chuyển nhịp nhàng từ cánh trái sang cánh phải và sau khi xâm nhập vùng cấm địa Leeds, Reece James đã nhả lại ra phía sau cho Mason Mount đặt lòng hiểm hóc đánh bại Meslier.
Tình huống Daniel James phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Tình huống Daniel James phải nhận thẻ đỏ trực tiếp


Khó khăn càng lớn hơn với đội chủ nhà khi Daniel James phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 24. Cầu thủ người xứ Wales có pha vào bóng nguy hiểm với Mateo Kovacic và phải rời sân ngay lập tức. Dù cho HLV Jesse Marsch có vẻ không hài lòng với quyết định của đội ngũ cầm cân nảy mực nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định.

Chiếc thẻ đỏ của Daniel James và chiếc thẻ vàng của Kalvin Phillips sau đó có nghĩa là Leeds đã nhận tổng cộng 100 thẻ ở mùa giải năm nay, trong lịch sử Premier League họ là đội đầu tiên phải nhận 100 thẻ trong một mùa giải, trong đó có 97 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ.

Với việc chơi thiếu người trong thời gian còn lại của trận đấu, không bất ngờ khi Leeds United phải nhận thêm 2 bàn thua. Thất bại 0-3 trước Chelsea khiến Leeds dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH, họ có cùng 34 điểm như đội xếp thứ 17 – Burnley nhưng kém hiệu số và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội trụ hạng đang rất khó khăn với Daniel James và các đồng đội. 

Tìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêuTìm lại nụ cười, Chelsea sắp hoàn thành mục tiêu
Bất ổn thượng tầng khiến Chelsea trượt dài trong 2 tháng nay. Nhưng bây giờ, khi đội bóng đã được chuyển giao thành công, Tuchel bắt buộc phải đưa The Blues...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds UnitedĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United
Chelsea sẽ buộc phải đánh bại Leeds United qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở...
Chủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard MendyChủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, người đang chơi rất tốt.
Trực tiếp Leeds vs Chelsea link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp Leeds vs Chelsea link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 1h30 hôm nay 12/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Chelsea kênh sóng nào.
Tuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mìnhTuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mình
HLV của Chelsea chia sẻ rằng ông không quá để tâm nếu cầu thủ không hài lòng với việc Tuchel yêu cầu họ tập thêm giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X