Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James nằm sân sau pha va chạm khủng khiếp

Thứ Hai 14/10/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khiến NHM MU lo lắng sau khi nằm sân trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia. Nhưng rất may là sau đó cầu thủ 22 tuổi đã có thể tiếp tục thi đấu.

Daniel James nằm sân sau pha va chạm với Vida


Xứ Wales và Croatia bước vào trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với quyết tâm giành 3 điểm. Nikola Vlasic đưa Croatia vượt lên dẫn trước, song Gareth Bale đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 khép lại. Còn cả hiệp 2 phía trước nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng.
Daniel James khiến NHM MU lo lắng hình ảnh

Daniel James nằm sân sau pha va chạm với Vida


Daniel James khiến NHM MU lo lắng sau khi nằm sân trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Croatia. Theo đó ngôi sao đang khoác áo Quỷ đỏ nằm sân sau tình huống va chạm với trung vệ Domagoj Vida của đội khách.

Trong một pha va chạm trên không, đùi của Vida đã va vào đầu của Daniel James khiến anh nằm gục xuống sân. Đội ngũ y tế của xứ Wales ngay lập tức phải làm việc, sau vài phút được các nhân viên y tế chăm sóc cầu thủ 22 tuổi được đưa ra khỏi sân.

Những tưởng Daniel James sẽ không thể tiếp tục thi đấu, song cầu thủ này sau đó đã ra dấu hiệu tiếp tục thi đấu. HLV Ryan Giggs đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 1997 vào sân. Theo đội ngũ y tế của xứ Wales, Daniel James bị choáng sau pha va chạm với Vida, vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.
Daniel James sau do van co the tiep tuc thi dau

Daniel James sau đó vẫn có thể tiếp tục thi đấu


Sau trận đấu, Daniel James nói về vấn đề gặp phải: “Vâng, tôi không sao cả, tôi chỉ bị choáng một chút mà thôi. Tôi không dễ dàng bị đánh gục”.

Mới đây, Rio Ferdinand khen ngợi Daniel James, huyền thoại của MU khẳng định tân binh 15 triệu bảng là cầu thủ chơi tốt nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X