Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James khiến NHM MU phát cuồng

Chủ Nhật 06/10/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 này tuyên bố muốn dành toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Daniel James muốn gắn bó lâu dài với MU


Hè năm nay, MU chi 18 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea. Ngôi sao 22 tuổi sau một mùa giải chơi ấn tượng được kỳ vọng khá nhiều ở Old Trafford. Cầu thủ người xứ Wales này đã hòa nhập rất nhanh và đang chứng tỏ khả năng của mình.
Daniel James nói về tương lai NHM MU phát cuồng hình ảnh

Daniel James muốn gắn bó lâu dài với MU


Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Tốc độ và tinh thần thi đấu là những điểm mạnh của cầu thủ này. Daniel James đang là một trong những lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới.

Khả năng Daniel James được nhiều đội bóng lớn quan tâm trong tương lai có thể xảy ra, nhưng cầu thủ này không có ý định ra đi. Daniel James nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 này tuyên bố muốn dành toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp ở sân Old Trafford.

“Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn không tin mình là một cầu thủ của MU, đây là mơ ước của tôi từ nhỏ. Được thi đấu ở Old Trafford là một vinh dự rất lớn, bởi vậy tôi sẽ cố gắng hết sức. Khi mới cập bến MU, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình phải cố gắng để được thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi thực sự bất ngờ với sự hòa nhập của mình”.

“Tôi còn trẻ và vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Hiện tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn thi đấu cho MU lâu nhất có thể. Nếu được thi đấu cho đội bóng trong toàn bộ thời gian còn lại của sự nghiệp, tôi luôn sẵn sàng”.

Daniel James nói thêm về đội hình MU
, anh tuyên bố sẵn sàng đá tiền đạo cắm nếu HLV Solskjaer mong muốn. Hiện Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung phong cắm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X