Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: "MU rất nhớ Rashford và Pogba"

Chủ Nhật 19/04/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James thừa nhận Man United rất nhớ Rashford và Pogba trong thời gian qua nhưng khẳng định 2 cầu thủ này đang tiến gần ngày trở lại và sẵn sàng thi đấu khi mùa giải quay lại bình thường.
Trước khi Premier League đóng cửa vì đại dịch Covid-19, Man United đã có được đà phong độ vô cùng ấn tượng. HLV Solskjaer đã tìm được công thức đưa Quỷ đỏ tới chiến thắng dù không có những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

Vấn đề chấn thương khiến Pogba chỉ được ra sân 8 lần ở mùa giải 2019/20. Trong khi đó, Rashford đang dần dần hồi phục sau chấn thương lưng được dự đoán có thể khiến anh lỡ cả Euro 2020.

Daniel James MU rất nhớ Rashford và Pogba hình ảnh

Daniel James: "MU rất nhớ Rashford và Pogba"


Cả 2 cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình khi mùa giải quay lại. Và Daniel James hy vọng viễn cảnh này sẽ trở thành hiện thực.

Chia sẻ trên kênh MUTV về Rashford, James trả lời: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm quay trở lại. Cậu ấy cách ngày trở lại không còn xa. Tôi nghĩ cậu ấy là một sự mất mát lớn với chúng tôi khi cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng mùa này. Sau quãng nghỉ này, khi chúng tôi trở lại, cậu ấy sẽ sẵn sàng và bùng nổ như trước.

Trường hợp của Pogba cũng thế. Có rất nhiều cầu thủ trong đội bị chấn thương sẽ trở lại khi mùa giải quay lại. Hy vọng chúng ta có thể kết thúc mùa giải này”.


Trong quãng thời gian Pogba và Rashford chấn thương, Bruno Fernandes đã thi đấu bùng nổ và gánh vác MU. Chia sẻ về tiền vệ tài năng người Bồ, James cho hay: “Tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất tuyệt. Anh ấy nâng cao tinh thần của chúng tôi, luôn tìm được đường chuyền chết người và giúp tôi cũng như các tiền đạo khác trong đội rất nhiều.

Anh ấy sẵn sàng làm điều đó và dĩ nhiên anh ấy cũng đảm nhiệm được khâu đá phạt nữa. Anh ấy đến và chúng tôi thắng được một vài trận. Chúng tôi đã có được một chuỗi trận từ thời điểm đó. Vậy nên tôi nghĩ anh ấy là một liều thuốc tinh thần rất lớn với chúng tôi mùa này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X