Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: "Đừng xem MU là đội chiếu dưới so với Liverpool"

Chủ Nhật 19/01/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khẳng định Man United không nên tự xem mình là đội cửa dưới ở bất kỳ trận đấu nào.
Liverpool đang tạo được khoảng cách 13 điểm so với nhóm bám đuổi trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và nhiều hơn Man United tới 27 điểm. Tuy vậy, MU là đội duy nhất lấy được điểm của The Kop mùa này khi cầm hòa đoàn quân của Klopp hồi tháng 10.

Kết quả đó khiến Daniel James khẳng định chắc nịch rằng Man United không phải là đội cửa dưới trong trận đấu tại Anfield đêm nay.

Daniel James Đừng xem MU là đội chiếu dưới so với Liverpool hình ảnh

Daniel James: "Đừng xem MU là đội chiếu dưới so với Liverpool"


“Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ bước vào bất kỳ trận đấu nào với tâm thế là một đội cửa dưới. Chúng tôi luôn nghĩ như thế và đó là điều mà tôi đã học được từ ngày đầu tiên ở đây. Chúng tôi là Man United.

Trận đấu sắp tới rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ bước ra sân với một cảm giác tích cực. Chúng tôi là đội duy nhất lấy được điểm của họ mùa này và chúng tôi có cơ hội ở trận đấu tới.

Chúng tôi sẽ tái hiện lại những gì mình làm được ở lần đối đầu gần nhất. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi chỉ có được trận hòa vì họ có bàn gỡ cuối trận. Chúng tôi sẽ đến Anfield mà không mảy may sợ hãi chút nào”.


Daniel James cũng khẳng định MU đang tự tin hơn khi Maguire và Wan-Bissaka tạo được ảnh hưởng ở hàng phòng ngự.

“Lần gần nhất đối đầu với Liverpool, chúng tôi chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm và chơi với áp lực lớn từ mọi vị trí. Chúng tôi đã cảm nhận được áp lực dù kiểm soát trận đấu xuất sắc.

Bây giờ thì chúng tôi đã tự tin hơn. Nền tảng của mọi đội bóng lfa hàng phòng ngự. Chúng tôi đã chi tiền ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để có Wan-Bissaka và Maguire vì chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn cũng như cần kiểm soát và áp đảo đối phương.

Maguire là một cầu thủ đáng tin cậy và luôn tự tin khi cầm bóng. Chúng tôi cần phải phối hợp khi có bóng tốt hơn so với lần gần nhất gặp Liverpool. Bạn cần phải dũng cảm để có thể thi đấu ở Anfield”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X