Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: "MU đáng lẽ phải ghi 8 bàn trước Brighton"

Thứ Hai 11/11/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James rất vui mừng với màn trình diễn của hàng công MU trước Brighton và cho rằng Quỷ đỏ đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn.
Man United đã phải nhận trận thua 0-1 cực kỳ thất vọng trên sân Bournemouth và chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong cả trận đấu. Nhưng Quỷ đỏ đã lột xác hoàn toàn và đánh bại Partizan Belgrade với tỉ số 3-0 ở Europa League trước khi tiếp tục vùi dập đội khách Brighton.

Andreas Pereira mở tỉ số may mắn với tình huống sút bóng đập người hậu vệ Brighton. Sau đó chỉ 2 phút, Davy Propper có pha phản lưới khiến đội khách lâm vào thế khó. Lewis Dunk gỡ lại 1 bàn trong hiệp hai nhưng Rashford đã rất nhanh chóng dập tắt hy vọng của đối thủ và ấn định tỉ số 3-1 ngay từ phút 66.

Tiền vệ Daniel James MU đáng lẽ phải ghi 8 bàn trước Brighton hình ảnh

Daniel James tiếc nuối vì MU có thể ghi nhiều bàn hơn trước Brighton


Tuy nhiên, 3 bàn thắng chưa phản ánh hết được sự áp đảo của Man United. Rashford còn bỏ lỡ thêm một vài cơ hội ngon ăn nữa. Trong khi đó, James, Martial, Brandon Williams và Fred cũng có những cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Chia sẻ sau trận đấu, Daniel James tỏ ra rất phấn khởi khi thấy hàng công MU tiến bộ: “Chiến thuật pressing tầm cao đã phát huy hiệu quả. Đó là điều mà chúng tôi đã tập luyện suốt từ đầu mùa. Chúng tôi đã mang đến nguồn năng lượng ngay từ khi trận đấu bắt đầu.

Chúng tôi hơi lo lắng khi họ ghi bàn. Và việc ghi bàn ở tình huống phản công sau đó thật tuyệt vì nó giảm áp lực đi rất nhiều. Nhưng dĩ nhiên là chúng tôi có thể ghi 7 hay 8 bàn ở trận đấu vừa rồi”.

Nói thêm về tình huống Rashford bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cửa gôn, James tiếc nuối: “Rashford thông thường ghi rất nhiều những bàn thắng như thế. May mắn là khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội đó thì chúng tôi đã dẫn trước 3-1 rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X