Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James tri ân CĐV MU sau khởi đầu thành công

Thứ Tư 11/09/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Daniel James đã lên tiếng ca ngợi các CĐV của đội bóng và cho rằng họ có thể trở thành cầu thủ thứ 12 ở mùa giải này.
Daniel James đã có khởi đầu trong mơ ở Man United sau khi chuyển đến Odl Trafford với giá 15 triệu bảng hè vừa qua. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 3 bàn trong 4 trận đấu đầu tiên ở MU cho đoàn quân của Solskjaer.

Phong độ này cũng được Daniel James nối dài tới loạt trận quốc tế. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn thắng duy nhất giúp xứ Wales đánh bại Belarus ở Cardiff.

Tiền vệ Daniel James tri ân CĐV MU sau khởi đầu thành công hình ảnh

Daniel James tri ân CĐV MU sau khởi đầu thành công


Nhìn lại những tuần đầu tiên rất thành công ở mùa giải mới, Daniel James cho rằng sự cổ vũ của các CĐV ở Man United là động lực giúp anh chơi tốt.

“Có màn ra mắt ở Old Trafford là điều rất tuyệt vời với tôi. Bạn thật sự cảm nhận được điều đó. Tôi đã nổi da gà khi bước ra sân. Bầu không khí quả thật rất tuyệt vời. Bạn có thể nghe thấy những tiếng hát suốt cả trận đấu. Lượng CĐV đến sân Wolves cũng rất đông và rất tuyệt vời.

Tôi thấy họ tạo ra sự ồn ào chẳng thua kém gì các CĐV của đội chủ nhà. Và đó sẽ là một điều quan trọng trong năm nay. Có họ ủng hộ ở sau lưng, chúng tôi như có thêm cầu thủ thứ 12 vậy".


Dù Daniel James đang có phong độ tốt nhưng những kết quả mà Man United nhận được lại không mấy khả quan. Quỷ đỏ mới thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên ở Premier League. Họ đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng, kém Liverpool tới 7 điểm và hầu như chắc chắn không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X