Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James lên tiếng sau pha vào bóng thô bạo của Sissoko

Thứ Bảy 27/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về pha vào bóng của Sissoko, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho những tình huống như thế.

Daniel James sẵn sàng đối mặt với mọi pha bóng


MU đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-1 trong trận giao hữu Hè 2019, ở trận đấu này Daniel James bị tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham vào bóng thô bạo. Trong một tình huống tranh chấp ở phút 25, Moussa Sissoko sau khi quật ngã Daniel James đã dẫm lên người cầu thủ này.
 
Daniel James noi ve pha vao bong cua Sissoko

Daniel James nói về pha vào bóng của Sissoko


Các ngôi sao của MU đã vây lấy trọng tài qua đó gây áp lực buộc ông này rút thẻ đỏ với cầu thủ người Pháp, nhưng rất may cho Moussa Sissoko là anh đã thoát án phạt. NHM MU phản ứng dữ dội với hành động của Sissoko.

Mới nhất, Daniel James nói về pha vào bóng của Sissoko, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho những tình huống như thế.

“Nếu bạn xem bất kỳ trận đấu nào của tôi từ mùa giải trước, tôi không ngại bất kỳ một pha va chạm nào. Với một cầu thủ chạy cánh, những tình huống đối mặt với đối phương thường xuyên xảy ra, tôi cũng thường xuyên bị phạm lỗi, tôi quá quen với điều này”.

“Sissoko đã vào bóng quyết liệt, nhưng đó là trong một trận đấu, không có nhiều điều để nói về pha bóng này. Tôi đã quen với nó. Ngoại hạng Anh khốc liệt hơn rất nhiều giải Hạng nhất, tôi nghĩ những pha vào bóng quyết liệt diễn ra thường xuyên hơn”.

“Tôi không ngại va chạm, nhưng tôi cũng cần rút ra những kinh nghiệm, qua đó tránh những chấn thương đáng tiếc. Tôi vẫn đang nỗ lực hòa nhập, tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có được một vị trí đá chính trong đội hình của MU”.

Daniel James cập bến MU từ Swansea với giá 15 triệu bảng ở Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 liên tục được HLV Solskjaer sử dụng trong những trận giao hữu gần đây của Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X