Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Daniel James hoàn hảo cho Everton"

Thứ Ba 24/11/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Man City, Danny Mills cho rằng tiền vệ Daniel James của MU là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Everton.

Danny Mills được khuyên gia nhập Everton


Everton đã khởi đầu mùa giải này cực kỳ ấn tượng, họ bất bại sau 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng này sau đó đã sa sút với liên tiếp những trận thua. Việc thiếu vắng Richarlison hay James Rodriguez ảnh hưởng đến khả năng tấn công của đội bóng thành phố Cảng.
 
Daniel James tiep tuc gay that vong

Daniel James không được đá chính thường xuyên ở MU


Và khi bộ đôi này trở lại, Everton ngay lập tức đánh bại Fulham với tỷ số 3-2 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chứng kiến hàng công Everton thi đấu không quá nổi bật khi thiếu vắng Richarlison hay James Rodriguez, cựu cầu thủ Man City, Danny Mills đã đưa ra lời khuyên. Ông nói:

"Dominic Calvert-Lewin, James Rodriguez và Richarlison đều là những cầu thủ tốt, nhưng đội hình của họ gặp rất nhiều vấn đề nếu một trong 3 cái tên kể trên không ra sân. Everton cần thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Tôi cho rằng Daniel James là phương án lý tưởng".

"Everton cần một lựa chọn dự phòng chất lượng, và Daniel James có thể đến và giải quyết vấn đề đó. Cậu ấy đang không được trao quá nhiều cơ hội ở MU, nếu Ancelotti hứa sẽ trao cơ hội cho cậu ấy, Everton hoàn toàn có thể có được điều mình cần".

"Là một cầu thủ trẻ, cậu ấy sẽ chỉ muốn được chơi bóng. Tôi nghĩ rằng MU không sẵn sàng bán đứt, song một bản hợp đồng cho mượn có thể xảy ra".

Daniel James tới MU ở Hè 2019 từ Swansea với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, sau thời gian ra mắt ấn tượng anh đã sa sút và phải ngồi dự bị cho Mason Greenwood. Mùa giải năm nay, James mới có 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại MU đưa Daniel James lên mây sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales ở đợt tập trung vừa qua, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU,...
Sao sớm nở, chóng tàn quyết bám trụ ở lại MU
Daniel James khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để có một vị trí chắc chắn tại Man United.
Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.
Ryan Giggs tiết lộ tình hình của Daniel James
Tiền vệ Daniel James không được trọng dụng tại MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X