Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James gửi lời tri ân MU

Thứ Tư 01/09/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Leeds United, tiền vệ Daniel James đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ MU.

Daniel James chúc MU may mắn

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, tiền vệ Daniel James đã ký hợp đồng với Leeds. Mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng, chưa kể 5 triệu phụ phí. Đây là một điều đáng tiếc với người hâm mộ MU, bởi James vẫn được đánh giá cao về tinh thần chiến đấu.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1997 lên bày tỏ cảm xúc: “Hào hứng vì cuối cùng cũng gia nhập Leeds United. Tôi đang hướng tới viễn cảnh được chơi bóng tại Elland Road trước người hâm mộ và bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của mình. Hẹn gặp các bạn sau đợt hội quân ĐT.”

Daniel James gửi lời tri ân MU
Daniel James gửi lời tri ân MU sau khi gia nhập Leeds
Anh cũng đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái tạm biệt Man United: “Tôi luôn khoác chiếc áo của MU với niềm vinh dự và sự tự hào. Cảm ơn tất cả mọi người tôi làm việc cùng tại CLB trong 2 năm qua.

Tôi đã có những người bạn tuyệt vời và những kỷ niệm không thể nào quên, nhưng giờ là thời điểm tiến lên phía trước. Chúc CLB những điều tốt nhất trong tương lai.”

Với những sự bổ sung Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, cộng với Jesse Lingard quay trở lại, cơ hội đá chính của Daniel James bị giảm đi đáng kể. Và ngay khi không được HLV Solskjaer đảm bảo về thời gian thi đấu, cầu thủ này đã liên hệ với Leeds để nhanh chóng hoàn tất hợp đồng.

 

Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.
Daniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds UnitedDaniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds United
Leeds United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Daniel James từ Manchester United. Để có được cầu thủ người xứ Wales họ đã phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X