Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James được đưa lên mây sau màn trình diễn bùng nổ

Thứ Sáu 19/02/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Real Sociedad với một bàn thắng. Sự thể hiện của cầu thủ 23 tuổi giúp anh nhận được lời khen từ người cũ MU, Owen Hargreaves.

Owen Hargreaves hết lời khen ngợi Daniel James


Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Sociedad, tiền vệ Daniel James ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Mùa giải năm nay, cựu sao Swansea không có nhiều cơ hội đá chính, bởi vậy đó rõ ràng là cơ hội rất tốt để anh chứng tỏ khả năng của mình.
 
Tiền vệ Daniel James được đưa lên mây sau màn trình diễn bùng nổ hình ảnh

Daniel James chơi rất tốt trước Real Sociedad


Daniel James đã chơi rất năng nổ. Cầu thủ người xứ Wales tích cực tham gia vào lối chơi của đồng đội. Những phút cuối cùng của trận đấu, nỗ lực của Daniel James giúp anh có được bàn thắng ấn định tỷ số 4-0. 

Nhận đường chuyền từ Eric Bailly, Daniel James dốc bóng tốc độ vào thẳng vòng cấm đối phương trước khi dứt điểm đánh bại Remiro. Chứng kiến màn trình diễn của Daniel James, cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves đã không tiếc lời khen ngợi:

"Daniel James là một cầu thủ có tốc độ tốt. Điều đó đã được phát huy trước Real Sociedad. Các hậu vệ của đội bóng Tây Ban Nha hẳn không thể biết được rằng cậu ấy nhanh như thế nào. Họ nghĩ rằng mình có thể đuổi kịp và vượt qua Daniel James. Song, thật sự cậu ấy quá nhanh".

"Xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, James đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Đó là một cầu thủ đáng xem. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Tôi cảm thấy MU sáng suốt khi không để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn trong tháng 1 vừa rồi. Tôi tin rằng James vẫn nằm trong kế hoạch của Solskjaer ở MU".
Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”
Huyền thoại của MU và hiện làm HLV trưởng ĐTQG xứ Wales cho hay cậu học trò của ông, Daniel James đang cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu ở Man...
NHM MU phũ phàng với Daniel JamesNHM MU phũ phàng với Daniel James
Theo một cuộc khảo sát mới đây, phần lớn NHM MU muốn đội chủ sân Old Trafford đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi vào tháng 1 năm 2021.
Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Leeds với 1 bàn thắng, huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật.
HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước LeedsHLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X