Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Daniel James là bản hợp đồng tuyệt vời của MU”

Thứ Hai 09/12/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel ca ngợi tiền vệ Daniel James, huyền thoại của MU cho rằng cầu thủ người xứ Wales là bản hợp đồng chất lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Daniel James được khen ngợi sau trận thắng Man City


MU đánh bại Man City 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Daniel James cùng với Aaron Wan-Bissaka đã cùng nhau khiến những hậu vệ của Man City có một trận đấu mệt nhoài, 2 cầu thủ này khiến những đợt lên bóng bên cánh phải của MU tỏ ra vô cùng sắc bén. Tốc độ và khả năng tạt bóng tốt của Daniel James, nhiều lần khiến hàng thủ đối phương chao đảo.
Peter Schmeichel ca ngợi tiền vệ Daniel James hình ảnh

Daniel James được khen ngợi sau trận thắng Man City


Mặc dù không ghi bàn, song màn trình diễn của Daniel James vẫn được đánh giá cực cao. Peter Schmeichel ca ngợi tiền vệ Daniel James, huyền thoại của MU cho rằng cầu thủ người xứ Wales là bản hợp đồng chất lượng của đội chủ sân Old Trafford.

“Hôm nay là một ngày trọng đại đối với MU. Họ đã chơi một trận đấu hay nhất trong vài năm qua. Cách MU nhập cuộc và lên bóng gợi lại cho NHM quá khứ hào hùng của họ, bây giờ NHM đang có niềm tin rất lớn vào thầy trò Solskjaer”.

“2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City giúp MU lấy lại những sự tự tin cần thiết, tôi tin rằng với lịch thi đấu thuận lợi phía trước đội bóng sẽ giành thêm những chiến thắng. Tôi phải dành cho Daniel James những lời khen”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU từ đầu mùa giải, năng lượng và tinh thần thi đấu của James là vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy là tân binh tốt nhất của MU ở Hè 2019, cậu ấy chắc chắn chưa dừng lại, James sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

“Ryan Giggs chắc chắn rất vui khi thấy một trong những học trò ở ĐT xứ Wales tỏa sáng ở MU. Tôi nghĩ rằng Giggs đã giúp James tiến bộ hơn, chúng ta sẽ còn được chứng kiến cầu thủ này chơi hay hơn nữa trong thời gian tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X