Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James đá chính ngay sau khi vừa đón con trai

Thứ Tư 22/09/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã trải qua một ngày vô cùng đáng nhớ và bận rộn, khi anh chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Dan James không cần nghỉ

Ngày 21/9 vừa qua, cựu cầu thủ Man United – Daniel James đã chính thức được lên chức, sau khi bạn gái Ria Hughes hạ sinh con trai đầu lòng. Tiền vệ người xứ Wales đã dành cả buổi sáng trong viện để chăm 2 mẹ con.

Những tưởng anh sẽ nghỉ ngơi để dành thời gian cho gia đình, nhưng không. Ngay chiều hôm đó, Daniel James lên trực thăng để tới London, tham dự trận đấu với Fulham trên SVĐ Craven Cottage trong khuôn khổ cúp Liên đoàn (trận đấu diễn ra vào 19h45). 

Daniel James đá chính ngay khi vừa đón con trai mới sinh
Daniel James đá chính ngay khi vừa đón con trai mới sinh

Trong trận này, James thậm chí đá trọn 90 phút. Trên chấm phạt đền, Leeds đánh bại đội chủ nhà 6-5 để tiến vào vòng tiếp theo. Bản thân James thực hiện thành công quả luân lưu thứ 2 và đã có hành đông ngậm ngón cái để chào đón cậu con trai mới sinh.

Chia sẻ sau trận đấu đáng nhớ này, James cho biết: “Bé con của tôi đã ra đời vào chiều nay, cảm ơn HLV đã cho tôi ở lại Manchester để chào đón sự kiện trọng đại. Đây là một ngày tuyệt vời với tôi và Ria. Sau đó, tôi đã có mặt và tham dự trận đấu vào buổi tối. 

Con tôi chào đời sau 12h trưa, và di chuyển bằng ô tô thì tốn thời gian quá nên tôi quyết định đi trực thăng. Đó là một câu chuyện tuyệt vời và là một ngày mà tôi sẽ nhớ mãi."

Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”
Theo Rio Ferdinand, Daniel James chưa bao giờ tỏ ra đủ khả năng khoác áo Man United và việc “Quỷ đỏ” đẩy anh sang Leeds là đúng đắn.
Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’
Đó là những chia sẻ đầy kỳ vọng của HLV Rob Page, người đang dẫn dắt ĐT xứ Wales về thương vụ chuyển nhượng của Daniel James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X